Cristiano Ronaldo phủ nhận việc bí mật kết hôn

19:53 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha đã chọn Morocco làm địa điểm cho nhiều kỳ nghỉ của mình.

Hôm qua, tạp chí Novella 2000 của Ý bất ngờ đưa tin siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã bí mật kết hôn với bạn gái Georgina Rodriguez ở Morocco trong kỳ nghỉ ngắn mới đây của họ. Tuy nhiên trang tin TMZ Sports vừa xác nhận đây là tin đồn thất thiệt, khẳng định Ronaldo vẫn chưa kết hôn.

Cristiano Ronaldo Denies Marrying Girlfriend Georgina in Morocco - Bóng Đá

 Ronaldo được đồn đã kết hôn với bạn gái.

Dù chưa chính thức đưa nàng về dinh, có thể thấy rõ CR7 đang rất hạnh phúc bên người bạn gái Georgina của mình. Anh thường xuyên cập nhật những hình ảnh tình cảm bên cô và các con trên trang cá nhân.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha có vẻ rất yêu thích đất nước Morocco, thường xuyên thực hiện những chuyến đi đến địa điểm này, CR7 cũng đã chọn thành phố Marrakech để xây dựng khách sạn mang thương hiệu Pestana CR7 của mình.

Năm 2017, Cristiano Ronaldo cũng đã đón năm mới ở Morocco cùng ngôi sao boxing Badr Hari và sau đó là người đồng đội Karim Benzema.

Hồi hè năm 2017, một ngôi sao lớn khác của thế giới bóng đá là Lionel Messi đã tổ chức lễ cưới. Đây có thể coi là một "đám cưới thế kỷ" khi xét về mức độ hoành tráng và tầm vóc của dàn khách mời. Đã đối đầu M10 trong suốt sự nghiệp, khó có trường hợp CR7 để thua kình địch với quyết định tổ chức đám cưới bí mật.

Ronaldo tặng giày cho đội nữ U17 Bồ Đào Nha: 

Hoài Thu | 19:00 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục