Cristiano Ronaldo "mát mặt" vì cậu con trai quý tử

16:55 Thứ sáu 08/06/2018 | 1

Cậu con trai của Ronaldo đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp bằng cách đưa bóng vào góc chữ A của khung thành. Tình huống diễn ra sau trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Algeria.

Cristiano Ronaldo Jr đã bắt đầu có dấu hiệu cho thấy cậu bé sẽ theo bước chân của cha mình. Sau chiến thắng 3-0 của Bồ Đào Nha trước Algeria tại Estadio da Luz ở Lisbon, Cristiano Jr đã quyết định thể hiện một số kỹ năng của mình.

Cậu bé 7 tuổi, giống như cha mình đã làm vô số lần, bước lên trước trái bóng và ghi bàn bằng một cú sút cực mạnh găm thẳng vào góc trái của cầu môn. Cha của cu cậu đã đứng đó và có vẻ hơi sốc, nhưng sau đó lại cười một cách mãn nguyện.

Cristiano Ronaldo

 Ronaldo đứng nhìn con trai trổ tài sau trận đấu.

Ngôi sao của Real Madrid đã trở lại Bồ Đào Nha vào tối thứ Năm để tham gia trận đấu khởi động cho World Cup 2018. Một cú đúp từ tiền vệ Goncalo Guedes, và một cú dứt điểm khác từ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon đã đảm bảo cho một sự khởi động hoàn hảo của các nhà đương kim vô địch Châu Âu.

Bồ Đào Nha đã không thắng kể từ tháng 3 sau khi họ chỉ có 2 trận hoà trước Tunisia (2-2) và Bỉ (0-0) ở hai trận đấu gần nhất. Ronaldo đã chơi trận thứ 150 cho đội tuyển của mình, và sự hiện diện của siêu sao Real Madrid đã cải thiện rõ ràng trong những bài tấn công của Bồ Đào Nha.

Bồ Đào Nha sẽ bắt đầu chiến dịch World Cup tại Sochi, nơi họ sẽ đối đầu với người hàng xóm là đội tuyển Tây Ban Nha vào ngày 15 tháng 6 tới.

Đoạn video Ronaldo Jr trổ tài chơi bóng làm "mát mặt" ông bố nổi tiếng:

Vũ Quang Toản | 15:50 08/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục