Cristiano Ronaldo lại được vinh danh

06:30 Thứ ba 21/03/2017

TinTheThao.com.vnSiêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo tiếp tục nhận thêm một giải thưởng quý giá ở quê nhà, trong một sự kiện diễn ra vào đêm qua.

Trong một sự kiện thường niên được tổ chức đêm qua (20/03) tại thủ đô Lisbon, siêu sao của Real Madrid đã được vinh danh là cầu thủ hay nhất Bồ Đào Nha năm 2016. Danh hiệu hiệu này với tên gọi "Gala das Quinas de Ouro" (theo tiếng Bồ Đào Nha) được trao cho các cầu thủ bóng đá tại nước này hàng năm.

Cristiano Ronaldo lại được vinh danh - Bóng Đá

 Ronaldo nhận giải thưởng đêm qua

"Tôi muốn nói lời cảm ơn đến các đồng đội ở Real Madrid, ở đội tuyển quốc gia, huấn luyện viên, nhân viên và toàn bộ các cổ động viên Bồ Đào Nha," Ronaldo nói khi lên bục nhận giải thưởng. Đây là một thành tích hoàn toàn xứng đáng giành cho CR7, khi trong năm 2016, anh đã vô địch Champions League, FIFA World Cup Club cấp CLB, và EURO 2016 cùng ĐTQG.

Với những gì đã đạt được trong năm 2016, Cristiano Ronaldo cũng đoạt danh hiệu cao quý Ballon d'Or do tạp chí France Football trao tặng.

Ngoài Ronaldo, huấn luyện viên trưởng ĐTQG Bồ Đào Nha Fernando Santos cũng nhận giải thưởng "Huấn luyện viên của năm". Santos giúp Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016, và dĩ nhiên không có gì bất ngờ khi ông được trao giải thưởng này.

Video màn trình diễn của Ronaldo trong năm 2017:

NT - Thể Thao Việt Nam | 06:00 21/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục