Cristiano Ronaldo 'đốn tim' fan Juventus qua hành động đẹp

19:33 Thứ hai 02/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha đã từ chối đặc quyền mà BTC Serie A trao cho anh.

Giải thưởng cá nhân của mùa giải 2018/2019 được trao bởi BTC giải Lega Serie A, sử dụng các thông số tính toán từ Opta Sports và Netco Sports. Những tiêu chí đánh giá dựa trên màn thể hiện của các cầu thủ ở ba đấu trường: Serie A, Coppa Italia và siêu cúp Italia.

Ngôi sao của Juventus, Cristiano Ronaldo nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất (MVP) khi đóng góp 22 bàn thắng và 11 pha kiến tạo sau 33 lần ra sân (bao gồm 1 bàn thắng anh ghi được ở trận tranh siêu cúp với AC Milan đầu tháng 1). Kết quả này là một sự ghi nhận xứng đáng dành cho CR7, nên nhớ đây mới chỉ là mùa bóng đầu tiên của anh tại đất nước hình chiếc ủng.

Cristiano Ronaldo refuses to wear ‘best player’ badge on Juventus kit out of respect for team-mates - Bóng Đá

Cristiano Ronaldo không đeo huy hiệu vinh danh như Kalidou Koulibaly (ảnh trái). 

Ngoài Cristiano Ronaldo, các danh hiệu khác lần lượt thuộc về Samir Handanovic (Inter Milan, thủ môn xuất sắc nhất), Kalidou Koulibaly (Napoli, hậu vệ xuất sắc nhất), Sergej Milinkovic-Savic (Lazio, tiền vệ xuất sắc nhất), Fabio Quagliarella (Sampdoria, tiền đạo xuất sắc nhất), Nicolo Zaniolo (AS Roma, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất).

Các gương mặt này được BTC Serie A trao đặc quyền đeo một huy hiệu riêng, vinh danh thành tích giành được ở mùa trước. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo, người ẵm giải cầu thủ xuất sắc nhất Serie A 2018/2019 đã từ chối đeo nó.

Với ngôi sao người Bồ Đào Nha, anh không muốn tạo ra sự khác biệt với đồng đội. Đây là một hành động rất đẹp của CR7 khi anh đặt đội bóng lên hàng đầu, bởi không ai có quyền đứng trên lợi ích của tập thể.

Màn thể hiện của Cristiano Ronaldo trong năm đầu tiên tại Juventus

Lê Dũng | 18:40 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục