Cristiano Ronaldo chưa thoát khỏi COVID, Lionel Messi nói lời ruột gan

07:01 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnLionel Messi đã gửi một thông điệp đến Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ người Bồ Đào Nha gần như sẽ không thể tham dự trận đấu giữa Juventus và Barcelona.

Lá thăm may rủi đã đưa Juventus và Barcelona rơi vào cùng bảng G tại UEFA Champions League 2020/21. NHM đang rất chờ đợi màn tỷ thí giữa 2 siêu sao đương thời của bóng đá Thế giới là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Trận đấu lượt đi của 2 đội sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 29/10 tới đây (giờ Việt Nam).

Tuy nhiên, sự mong đợi ấy đã bị phá sản sau khi CR7 vẫn còn dương tính với COVID-19. Theo quy định của UEFA, cầu thủ phải khỏi COVID hoàn toàn 1 tuần trước khi trận đấu diễn ra, đồng nghĩa với việc cựu sao Real Madrid buộc phải vắng mặt trận lượt đi với Barcelona trên sân nhà Juventus Arena.

Cristiano Ronaldo chưa thoát khỏi COVID, Lionel Messi gửi ngay 1 thông điệp - Bóng Đá

Messi gửi thông điệp đến CR7 sau khi cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn dương tính với COVID-19.

Trước sự việc đáng tiếc kể trên, mới đây trên DAZN, Messi đã có những thông điệp gửi đến Ronaldo: "Thật lòng mà nói khi Ronaldo còn ở Real Madrid, những trận El Clasico đều rất đặc biệt. Đối đầu với họ luôn khiến chúng tôi rất hào hứng, vì có Ronaldo - nhân tố tạo nên sự khác biệt rất lớn.

Nhưng tất cả giờ chỉ là hoài niệm trong quá khứ. Chúng tôi vẫn đang tập trung cho trận Siêu kinh điển vào cuối tuần này và cả trận đấu với Juventus vào giữa tuần sau. Chúng tôi hy vọng Ronaldo sẽ sớm thoát khỏi COVID."

Người hâm mộ lựa chọn giữa Ronaldo và Messi:

 
Đăng Huy | 06:31 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục