Cristiano Ronaldo chơi xấu Schmelzer, đối mặt án cấm thi đấu 3 trận

07:44 Thứ tư 28/09/2016

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo hoàn toàn có thể bị cấm thi đấu 3 trận, khi có hành vi chơi xấu nhắm vào hậu vệ Marcel Schmelzer của Borussia Dortmund.

cristiano_ronaldo_vs_borussia_dortmund-other

 Ronaldo có hành động không đẹp trong trận gặp Dortmund. Ảnh: Internet.

Trong trận hòa 2-2 của Real Madrid với Borussia Dortmund ở bảng F Champions League trên đất Đức, ống kính camera đã quay được khoảnh khắc không đẹp của Cristiano Ronaldo. Cụ thể, siêu sao của Real sau pha di chuyển đã bị trượt chân té ngã. Ronaldo không đứng dậy ngay, mà lại đá vào chân của Marcel Schmelzer.


Khá bất ngờ khi hành động không 'fair play' này qua mắt được một vị trọng tài đầy kinh nghiệm như Mark Clattenburg, dù ông rút ra đến 5 thẻ vàng cho 5 cầu thủ khác nhau trong trận đấu.

Dĩ nhiên, hành động của Ronaldo sẽ được gửi lên Ủy ban kỷ luật của UEFA và nếu bị kết tội, ngôi sao 31 tuổi người Bồ Đào Nha có thể phải đối mặt với một lệnh cấm thi đấu 3 trận.

Cũng liên quan đến Ronaldo, anh đã phần nào giải tỏa áp lực khi ghi bàn mở tỉ số ở trận đấu này. CR7 cũng đã xua tan những lời đồn thổi về mâu thuẫn của mình với Zinedine Zidane khi chạy ra ôm vị HLV người Pháp chia vui sau bàn thắng.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 07:06 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục