Cristiano Ronaldo choáng váng khi Paul Walker tử nạn: Quá nhanh, quá nguy hiểm

14:26 Thứ hai 02/12/2013

Đúng là một bi kịch! Paul Walker, nam diễn viên thủ vai chính trong bộ phim “Quá nhanh, quá nguy hiểm” (Fast & Furious) lại chạy xe quá nhanh, quá nguy hiểm dẫn tới tan nạn thảm khốc tại Nam California vào rạng sáng ngày hôm qua.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn của tài tử 40 tuổi người Mỹ đang được cảnh sát điều tra. Nhưng theo nhiều nguồn tin từ báo chí Mỹ, khi cảnh sát tiếp cận hiện trường (khoảng 3 giờ 30 phút sáng), chiếc Porsche GT được cho là do một người bạn (chưa rõ danh tính) của Walker cầm lái đã bốc cháy dữ dội trong tình trạng nát bét vì đâm phải cột đèn.

CR7 từng thoát chết trong một vụ tai nạn xe hơi

Người hâm mộ khắp nơi trên thế giới bàng hoàng và thương tiếc cho tài tử xấu số của Hollywood. Từ Madrid, Cristiano Ronaldo - một tay chơi xe khét tiếng hâm mộ Walker qua vai diễn để đời trong “Fast & Furious” cũng lên tiếng chia sẻ: “Tôi từng xem nhiều phim của Paul, tôi mê Fast & Furious và đã có lần gặp anh ấy lại Los Angeles. Tôi rất lấy làm tiếc, Chúa sẽ đón nhận anh ấy”.

Ngoài thương tiếc, cái chết của Walker hẳn còn khiến Ronaldo giật mình vì... “Quá nhanh, quá nguy hiểm”. Trong quá khứ, CR7 từng nhiều lần bị cảnh sát Anh và TBN phạt vì hành vi chạy xe quá tốc độ. Nhưng điển hình vẫn là vụ Ronaldo chạy quá tốc độ dẫn tới không kiểm soát được tốc độ và chiếc Ferrari 599 GTB của anh đâm vào rào chắn trong đường hầm ở đại lộ A538 Altrincham, gần sân bay Manchester. Vụ va chạm làm chiếc siêu xe trị giá 200.000 bảng của cựu ngôi sao M.U nát bét phần đầu nhưng CR7 thoát chết nhờ túi khí.
Tân Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục