Cristiano Ronaldo cán cột mốc mới ở tuyển

16:34 Thứ hai 27/03/2017

TinTheThao.com.vnGhi hai bàn trong chiến thắng mới đây của Bồ Đào Nha trước Hungary trong vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Cristiano Ronaldo tiếp tục cán cột mốc mới.

Và đây là cột mốc mới của của siêu sao người Bồ Đào Nha trong màu áo đội tuyển quốc gia. Với hai bàn vừa qua, Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ thứ 4 ở châu Âu cán cột mốc 70 bàn cho đội tuyển quốc gia. Trong ba trận đấu gần nhất trước đó gặp Andorra, Faroe Islands và Latvia, Ronaldo đã ghi 9 bàn.

 - Bóng Đá

Ronaldo có cú đúp trong trận gặp Hungary vừa qua

Lúc này, Ronaldo còn kém 3 cái tên khác trong ngôi đền huyền thoại. Đó là cựu tiền đạo lừng danh của Real Madrid - Ferenç Puskas (84 bàn trong 89 lần ra sân cho ĐTQG Hungary và Tây Ban Nha), Sandor Kocsis (75 bàn trong 68 lần cho Hungary), và Miroslav Klose (71 bàn trong 137 lần ra sân cho ĐTQG Đức). Đó cũng là 4 cái tên duy nhất ở bóng đá châu Âu có từ 70 bàn trở lại cho ĐTQG.

Trong danh sách các chân sút 'số má' khác của bóng đá châu Âu, không nhiều cái tên có thể bắt kịp Ronaldo trong một sớm một chiều.

Chân sút của Ireland Robbie Keane là người gần nhất có khả năng bắt kịp Ronaldo với 68 bàn thắng, sau đó là chân sút của Tây Ban Nha David Villa với 59 bàn thắng (tuy nhiên anh gần như không còn cơ hội lên tuyển), sau anh là Zlatan Ibrahimovic với 57 bàn - đã từ giã ĐTQG Thụy Điển.

Video hai bàn thắng của Ronaldo vào lưới Hungary vừa qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:08 27/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục