Cristiano Ronaldo - Từ kẻ bị cướp, trở thành kẻ cướp

10:42 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnNhững gì Cristiano Ronaldo phải "hứng chịu" trước Aaron Ramsey, nay anh đã "truyền lại" cho Diogo Jota.

Trong chiến thắng 2-0 trước Luxembourg đêm qua, Ronaldo tiếp tục xuất hiện ngập tràn trên các phương tiện truyền thông khi chính thức cán mốc 99 bàn thắng trong sự nghiệp ở cấp đội tuyển quốc gia.

Ngoài ra, với pha làm bàn đêm 17/11, chân sút Juventus còn lập công cho Bồ Đào Nha ở cả 6 trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020, góp công đầu trong việc giúp đội tuyển giành vé dự đại hội bóng đá châu Âu vào mùa hè năm sau.

Tuy nhiên bên cạnh đó, ngôi sao 34 tuổi người Bồ Đào Nha cũng đang vấp phải rất nhiều chỉ trích với tình huống ghi bàn của mình. Cụ thể phút 86, Diogo Jota có tình huống khống chế rồi dứt điểm ở cự ly gần sau đường chuyền của Bernardo Silva. Bóng vượt qua tầm với của thủ môn đội chủ nhà, nhưng Ronaldo đã đưa chân dứt điểm mang về bàn thắng thứ 2 cho Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo - Từ kẻ bị cướp, trở thành kẻ cướp - Bóng Đá

 Tình huống "cướp" bàn thắng của Ronaldo.

Nhưng bên cạnh những chỉ trích, không ít NHM cũng đã đứng ra bảo vệ Ronaldo và cho rằng đó là "phần thưởng" mà CR7 xứng đáng có được sau khi đóng vai "nạn nhân" ở tình cảnh tương tự cách đây không lâu.

Cụ thể hồi 06/11, Ronaldo cũng từng suýt ghi bàn trong màu áo Juventus tại Champions League. Tuy nhiên ngay khi bóng chuẩn bi vượt qua vạch vôi, tiền vệ Aaron Ramsey đã lao tới và tự mình mang về bàn thắng cho Lão Phu Nhân.

Video Cristiano Ronaldo hoàn tất hat-trick vào lưới Lithuania 

Kỳ Anh | 10:05 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục