Cristiano Ronaldo - Từ dị nhân đến siêu anh hùng đổi đầu

09:23 Thứ ba 06/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnKhi bộ phim Lôi Báo công chiếu, một siêu anh hùng lạ được xuất hiện tại Việt Nam nhờ thuật đổi đầu. Nhưng có lẽ tại Tây Ban Nha cũng có một dị nhân như thế!

Anh hùng cũng tù người thường

Bộ phim Lôi Báo của đạo diễn Victor Vũ công chiếu đã đặt hy vọng cho điện ảnh Việt phát triển hơn về chủ đề phim hành động. Với ý tưởng không mới là thuật đổi đầu nhưng khi đặt vào cốt truyện thì thông điệp của bộ phim rất ý nghĩa.

Cristiano Ronaldo - Từ dị nhân đến siêu anh hùng đổi đầu - Bóng Đá

 Anh hùng cũng là người bình thường.

Bộ phim kể về một chàng họa sĩ đang ấp ủ những ước mơ cao đẹp và có một gia đình hạnh phúc. Nhưng bỗng dưng anh suy sụp khi biết mình mắc chứng ung thư phổi và không thể sống lâu. Nhưng may mắn là anh gặp được một người đã quyết định cứu sống anh bằng một cách không tưởng: đổi đầu. 

Sau khi đổi đầu không những chàng họa sĩ có thể sống khỏe mạnh mà anh còn có năng lực siêu nhiên và đi bảo vệ thị trấn mình đang sống. Thông điệp của Victor Vũ gửi đến khán giả là: Siêu anh hùng cũng là một người bình thường nhưng cộng đồng yêu anh vì sự tỏa sáng đúng lúc.

Nếu các fan của Real Madrid có cơ hội xem bộ phim này, họ sẽ liên tưởng đến hần tượng Cristiano Ronaldo năm nay. Từ đầu mùa giải, CR7 bị chỉ trích vì tịt ngòi tại La Liga và chính vì thế mà Real sa sút. Nhưng càng về sau, Ronaldo đá càng sung và đến hiện nay thì đẳng cấp của anh đã đạt đỉnh.

Cristiano Ronaldo - Từ dị nhân đến siêu anh hùng đổi đầu - Bóng Đá

 CR7 đã khiến truyền thông câm lặng.

Trong 5 trận gần nhất, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi được tổng cộng 10 bàn trong đó có 1 hat-trick và 2 cú đúp. Từ đầu mùa đến nay, anh đã có 27 bàn thắng và 5 đường kiến tạo cho đồng đội. Từ một người chạm mốc 33 tuổi, Ronaldo từng bị hoài nghi bật bãi khỏi trò chơi quyền lực tại Bernabeu. Đội bóng còn vạch ra kế hoạch cho tương lai, mang về Eden Hazard, Harry Kane và Mbappe để tạo ra "Dải ngân hà" mới. 

Nhưng giờ đây anh đã chứng minh cho CLB thấy rằng vị trí của CR7 là không thể thay thế. Cũng giống như nhân vật chính trong Lôi Báo, Ronaldo cũng từ một người bình thường, thậm chí còn hứng chịu búa rìu dư luận nhưng anh đã "đổi đầu" để trở thành một siêu anh hùng ở những lúc đội bóng cần anh ở gia đoạn nước rút.

Đẳng cấp là mãi mãi

Siêu sao bóng đá hay anh hùng màn ảnh cũng có những giây phút bình thường. Đó là cái quyền được sống nhẹ nhàng và thanh thản. Anh ấy cũng có thể không làm tốt vì Ronaldo vẫn là một con người có cảm xúc, cũng biết mệt mỏi nhưng sau khoảng thời gian sa sút CR7 đã trở lại đúng lúc.

Cristiano Ronaldo - Từ dị nhân đến siêu anh hùng đổi đầu - Bóng Đá

 Zidane hãy an tâm, Ronaldo sẽ giải cứu Real.

Sự khác nhau của một người bình thường và anh hùng chính là sau sa sút bạn có biết đứng dậy hay không và trở lại như thế nào, thời điểm nào?! Chúng ta thường chán nản sau quá nhiều áp lực từ dư luận mỗi khi không làm tốt một việc gì đó. Chính sự sa sút có thể khiến nhiều cầu thủ đánh rơi đẳng cấp của mình.

Nhưng Ronaldo lại khác! Có kẽ anh đã quá quen với việc ngày nào cũng nghe những tin đồn, nghe những chỉ trích nên ngôi sao người Bồ Đào Nha miễn nhiễm với điều đó. Anh chỉ biết tập trung thi đấu và chứng minh rằng những lời dem pha kia là sai.

Nếu bạn là fan của dòng phim siêu anh hùng thì hồi kết của phim mới là điều quan trọng. Kịch tính hay không, thành công hay không là nhờ đoạn kết. Sự tỏa sáng của nhân vật chính sẽ xua tan mọi ấn tượng ban đầu. 

Phim hay chờ đến đoạn kết và đẳng cấp của một cầu thủ phải đợi đến việc anh ta giải nguy cho đội bóng như thế nào. Các CĐV của Real sẽ được xem một màn phim hay vào rạng sáng ngày 07/03 trong khuôn khổ vòng 16 đội Champions League, khi cuộc đụng độ của PSG và Los Blancos diễn ra. 

Ở lượt đi, CR7 đã lập cú đúp vào lưới của đội bóng nước Pháp và anh đang có phong độ cao nhất. Có lẽ PSG nên run sợ một phiên bản "bom tấn" Lôi Báo được Real tái hiện và Cristiano Ronaldo sẽ là người thủ vai chính.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:45 06/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục