Cris Cyborg tiếp tục kéo dài chuỗi bất bại

19:19 Thứ tư 05/02/2020

Tại sự kiện Bellator 238 vừa qua, ngôi sao MMA Cris Cyborg đã đánh bại Julia Budd bằng knock out kỹ thuật để giành chiếc đai vô địch hạng cân Featherweight.

 Rõ ràng, đây là một chiến thắng xứng đáng của tay đấm người Brazil bởi trước khi bước vào trận đấu này, đối thủ của cô đã có chuỗi bất bại kéo dài tới con số 11.

cris

 Cyborg tiếp tục giành chiến thắng

Và mới đây, nhà cựu vô địch UFC Meisha Tate đã dành những lời có cánh cho võ sỹ sinh năm 1985:

“Cyborg gần như một mình một kiểu, và tôi thích phong cách của cô ấy.”

“Bạn biết tôi rút ra được điều gì từ trận đấu giữa Cyborg và Julia Budd không? Đó là Julia là một trong số ít những người ở hạng cân 145 pound có thể đua sức mạnh với Cyborg.”

“Cô ấy to không kém, thậm chí là hơn cả Cyborg.”

“Nhưng sức mạnh không phải là điều có thể tạo nên sự khác biệt then chốt trong một trận đấu như trận đấu vừa qua. Cyborg đơn giản là đã thi đấu tốt hơn đối thủ.”

“Điều tôi thích ở Cyborg, đó là cô ấy không ra đó và chiến đấu như một người điên như cô ấy từng làm vô số lần trước đây.”

“Cyborg từng đấu cùng Amanda Nunes với tâm thế đó, và đó là một sai lầm. Cái tay phải của Nunes có thể hạ đo ván chẳng những phụ nữ, mà cả đàn ông nữa.”

Cyborg thường được coi là nữ võ sĩ vĩ đại trong làng MMA, tuy nhiên với việc thành công giành đai vô địch ở Bellator 238, cô chính thức trở thành duy nhất với việc từng sở hữu 4 chiếc đai ở các sàn Strikeforce, Invicta, UFC và Bellator.

San San | 19:19 05/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục