Craig Burley khuyên Tottenham chiêu mộ mục tiêu hàng đầu của Man Utd

06:02 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnChuyên gia của ESPN, Craig Burley đã thúc giục Tottenham chiêu mộ đội trưởng của Aston Villa, Jack Grealish vào mùa Hè này.

Trong một mùa giải thảm họa của Aston Villa, Grealish là một điểm sáng hiếm hoi. Cầu thủ 24 tuổi người Anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ cùng đội bóng vùng Midlands từ khi giúp họ trở lại Premier League với một số màn trình diễn xuất sắc mùa trước.

Tottenham urged to hijack Man United’s move for rising English star - Bóng Đá

 Tottenham cần Grealish.

Mặc dù phong độ của Grealish đã giảm đi phần nào thời gian gần đây, anh vẫn luôn được đánh giá cao. Trong 39 trận đấu trên tất cả các cuộc thi, đội trưởng của Aston Villa đã ghi được 9 bàn thắng, cung cấp 8 pha kiến tạo.

Grealish đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Man Utd. Tuy nhiên, Burley đã nhấn mạnh rằng cầu thủ người Anh có thể phù hợp hơn ở một câu lạc bộ như Tottenham hay Arsenal.

Burley lên tiếng: "Jack Grealish là một trường hợp khó đoán. Tôi không thấy khả năng anh ấy đến Man City. Tôi không nghĩ rằng họ quan tâm đến Jack.

Bạn có thể nghĩ đến Man Utd. Arsenal, tôi nghĩ anh ấy sẽ cải thiện Arsenal, và anh ấy chắc chắn sẽ cải thiện Tottenham. Đó là những câu lạc bộ mà anh ấy sẽ phù hợp."

Với một số màn trình diễn gần đây của Tottenham, có thể thấy họ cần một người như Grealish. Grealish sẽ mang lại sự sáng tạo, liên kết tốt hơn cho hàng công Gà trống, đồng thời đóng góp vào các bàn thắng. Và với khả năng Villa trụ hạng thành công không nhiều, Jose Mourinho có thể sở hữu Grealish nếu thực sự nghiêm túc ở thương vụ này.

Mourinho muốn giành danh hiệu cùng Tottenham:

 
Minh Tuấn | 05:32 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục