COVID-19 hoành hành, Toby Alderweireld có hành động nhân văn

12:30 Thứ ba 31/03/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur vừa có một hành động rất đẹp giữa mùa COVID-19.

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, hàng loạt các giải đấu hàng đầu châu Âu đã buộc phải tạm hoãn. Theo những thông báo mới nhất từ trang chủ của UEFA, các tổng thư ký của 55 liên đoàn thành viên sẽ tham dự hội nghị trực tuyến vào ngày 1/4, và cuộc họp này sẽ xem xét tiến độ của tất cả các giải đấu ở cấp độ đội tuyển quốc gia và CLB thuộc UEFA.

Có lẽ, số phận của các giải đấu đã sắp ngã ngũ. Thế nhưng đó là câu chuyện của tương lai, còn ở hiện tại, với Toby Alderweireld, việc anh muốn làm đó là giúp đỡ những người khó khăn cùng nhau vượt qua đại dịch:

Toby Alderweireld hopes to 'bring just a little bit of joy' after donating tablets to hospitals amid coronavirus crisis - Bóng Đá

Alderweireld đã có hành động cực kỳ nhân văn trong mùa COVID-19.

"Tôi đã gọi cho bố mình và nói rằng chúng tôi cần phải làm điều gì đó."

"Bố tôi đã liên lạc với một vài bệnh viện, và họ nói rằng một số người bị cách ly, đặc biệt là những người lớn tuổi và không có điện thoại di động, đang rất cần những chiếc máy tính bảng để có thể giữ liên lạc bằng hình ảnh với những người thân yêu của họ."

"Giúp đỡ được cho họ khiến cho tôi rất vui, nhưng tôi cũng cảm thấy buồn vì bản thân không thể giúp đỡ được tất cả mọi người."

"Nhưng tôi đang cố gắng hết sức có thể. Được mang lại niềm vui nhỏ bé cho nhiều người khác thật là một điều tuyệt vời."

Những bàn thắng đẹp nhất của Spurs trong năm 2019:

Anh Tú | 11:33 31/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục