COVID-19 hoành hành, Martial tự bảo vệ mình bằng 1 phương pháp cơ bản

09:39 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnGiữa lúc COVID-19 đang hoành hành ở châu Âu, tiền đạo Anthony Martial luôn ý thức phòng chống dịch từ những chi tiết nhỏ nhất.

Lối đá của Man United

Hiện tại, COVID-19 đang có những diễn biến khá phức tạp ở diện rộng tại châu Âu. Vương quốc Anh cũng là một trong những nơi đang đối mặt với những hiểm hoạ lây lan ở tần suất cao. Chính từ lý do đó, các giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù đã hoãn thi đấu và các cầu thủ được về nhà, tự tập luyện.

COVID-19 hoành hành, Martial tự bảo vệ mình bằng 1 phương pháp cơ bản - Bóng Đá

Martial đeo bao tay khi bơm xăng cho chiếc ô tô của mình nhằm phòng chống lây lan COVID-19.

Mới đây, NHM Manchester United đã có dịp chứng kiến sự kỹ lưỡng của tiền đạo Anthony Martial khi anh đã áp dụng phương pháp cơ bản để phòng chống dịch hiệu quả. Cụ thể, ống kính phóng viên đã bắt được khoảnh khắc tiền đạo người Pháp đã cẩn thận mang bao tay trong lúc cầm cần bơm xăng vào chiếc ô tô của mình. Đây là động thái phòng tránh những tiếp xúc bằng tay vào thiết bị công cộng.

Ở mùa giải năm nay, Martial đã chứng tỏ được giá trị của mình sau khi những chân sút như Romelu Lukaku hay Alexis Sanchez đã rời khỏi đội bóng. Tính đến thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ của AS Monaco đã ghi 16 bàn, có 5 pha kiến tạo sau 34 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Mới đây, số 9 đã đóng góp 1 bàn trong chiến thắng quan trọng của Man Utd trước gã hàng xóm Manchester City.

Đăng Huy | 09:09 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục