COVID-19 diễn biến phức tạp, xuất hiện ca tử vong trẻ nhất nước Anh

11:00 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin cho thấy diễn biến của đại dịch COVID-19 tại xứ sở sương mù đang cực kỳ phức tạp.

Như đã biết, COVID-19 đang hoành hành rất phức tạp tại châu Âu nói chung và tại Anh nói riêng. Tính đến thời điểm hiện tại (10h08 ngày 1/04), tại xứ sở sương mù đã ghi nhận tới 22145 ca nhiễm. Việc dịch bệnh diễn biến đáng báo động đang khiến Premier League cũng như hàng loạt giải đấu khác tại quốc gia này đứng trước nguy cơ không thể sớm trở lại, thậm chí là bị hủy bỏ.

Và mới đây, Metro lại tiếp tục mang đến một thông tin cho thấy tình hình dịch bệnh tại Anh đang là rất nguy ngập. Cụ thể, vừa qua cậu bé 13 tuổi - Ismail Mohamed Abdulwaha, đã tử vong tại bệnh viện Kings College Hospital thuộc thành phố Brixton, nam London. Cậu bé tử vong sau khi được đưa vào trạng thái hôn mê.

Theo xác nhận từ những người đứng đầu bệnh viện, Abdulwaha dương tính với virus Corona. Đáng chú ý, đây cũng là bệnh nhân tử vong có độ tuổi trẻ nhất tại Anh tính đến thời điểm hiện tại.

Boy, 13, becomes youngest person to die from coronavirus in UK - Bóng Đá

COVID-19 đang diễn biến cực kỳ phức tạp tại Anh nói riêng và châu Âu nói chung. 

Có thể thấy, COVID-19 vẫn đang chưa thể được kiểm soát tại nam London, và chắc chắn nó sẽ gây ra những tác động tiêu cực tới một trong những đội bóng lớn nhất ở khu vực này, đó là Crystal Palace.

Và với đội chủ sân Selhurst Park, họ không chỉ cũng như bao CLB khác phải tìm cách giải quyết những rắc rối mà COVID-19 đem lại, mà còn phải tất bật giải quyết vấn đề trên thị trường chuyển nhượng, khi mà Alexander Sorloth - người đã tỏa sáng rực rỡ khi được đem cho mượn tại Trabzonspor đã bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Manchester United.

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Wilfried Zaha tại Crystal Palace:

Anh Tú | 10:03 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục