COVID-19 bùng phát, đến lượt Man City chao đảo vì 'sao bự'

06:22 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad là những người tiếp theo phải lo lắng vì đại dịch đang khiến thế giới rối loạn.

Sau Serie A, La Liga và Bundesliga, Premier League chính thức đón nhận tin dữ về dịch Corona. Theo đó, HLV Brendan Rodgers thông báo Leicester City có vài cầu thủ có triệu chứng nhiễm bệnh. Thậm chí, câu chuyện của Mikel Arteta tại Arsenal còn tệ hại hơn.

Theo báo cáo chính thức được Pháo thủ đăng tải, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã dương tính với COVID-19. Thông tin này có thể khiến cho nhiều CĐV Arsenal phải lo lắng. Không loại trừ khả năng, Ngoại Hạng Anh phải tính đến trường hợp tạm hoãn.

Không riêng gì Leicester City và Arsenal, cả Manchester City cũng đối mặt với tình cảnh khốn đốn vì một cái tên đó chính là Benjamin Mendy. Dĩ nhiên, sức khỏe của cầu thủ người Pháp vẫn rất bình thường. Tuy vậy, vấn đề lại nằm ở thành viên trong gia đình của anh.

Man City defender Benjamin Mendy in self-isolation as family member reportedly falls ill at his home amid coronavirus fears - Bóng Đá

 Benjamin Mendy đang làm fan hâm mộ The Citizens hoang mang.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, cựu hậu vệ AS Monaco đang tiến hành tự cách ly khi một người thân gặp rắc rối với đường hô hấp. Chưa dừng lại ở đó, nhiều người dân ở khu vực Cheshire còn tận mắt chứng kiến xe cứu thương đã đến nhà của ngôi sao 25 tuổi.

Nếu thông tin này là sự thật, ban lãnh đạo Manchester City cần phải có những biện pháp nhanh chóng nhằm đảm bảo an toàn cho cầu thủ, ban huấn luyện và các nhân viên. Trong khi đó, tương lai của các giải đấu ở châu Âu sẽ được định đoạt sau buổi họp của UEFA vào ngày 17/3 tới. 

HLV Pep Guardiola chia sẻ về dịch Corona: 

Giang Nam | 05:24 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục