Coutinho và Mane lập công, Liverpool thắng dễ West Brom trên sân nhà

02:01 Chủ nhật 23/10/2016

TinTheThao.com.vnVới thắng lợi 2-1 trước West Brom, thầy trò Klopp có 20 điểm và chia sẻ ngôi đầu cùng Arsenal.

Các cầu thủ Liverpool dồn lên sau tiếng còi khai cuộc. HLV Tony Pulis chỉ đạo các học trò chơi với đội hình thấp, một chiến thuật khá hợp lý khi chơi đôi công với Liverpool hiện tại chả khác nào tự sát.

Các cầu thủ áo đỏ gặp khá nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự số đông của West Brom. Đội khách phòng thủ rất kỷ luật cùng với đó họ tổ chức phản công rất nhanh nếu đoạt được bóng. Liverpool thường xuyên tấn công bên cánh phải với sự cơ động của Sadio Mane và Clyne.

Phút 21, đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số. Nhận đường chuyền từ đồng đội, Firmino có quả tạt như đặt để Mane dễ dàng đệm bóng vào lưới West Brom.

4

 

Ý đồ của West Brom bị phá vỡ, họ dồn lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Những phút tiếp theo trận đấu diễn ra ở thế giằng co, tuy nhiên các pha lên bóng của đội khách khá đơn điệu, dễ dàng bị các cầu thủ Liverpool hóa giải.

Phút 35, thủ thành Ben Foster phá bóng lỗi, tạo điều kiện cho các cầu thủ áo đỏ đoạt được bóng ngay trước vòng cấm. Mane có đường chuyền cho Coutinho băng xuống, cầu thủ này khéo léo xử lý một nhịp loại bỏ 2 hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm vào góc gần, nâng tỷ số lên 2-0.

1

 

Dẫn trước 2 bàn, tâm lý các cầu thủ chủ nhà vô cùng thoải mái, họ có những pha xử lý đậm chất kỹ thuật gây khó khăn cho các cầu thủ West Brom. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Bước sang hiệp hai, thế trận không có gì thay đổi. Các cầu thủ Liverpool thi đấu vô cùng nhịp nhàng, họ dễ dàng thi triển lối chơi ban bật ngắn quen thuộc. Thống kê cho thấy Liverpool ở hiệp thi đấu thứ hai kiểm soát gần 80% thời lượng bóng lăn.

Liên tiếp từ phút 57 đến phút 58, tưởng chừng như đội chủ nhà đã có bàn thắng thứ 3 sau pha dứt điểm nguy hiểm của Firmino và Lovren, tuy nhiên thủ thành Ben Foster đã xuất sắc cứu thua cho đội khách.

3

 

Càng về cuối trận, cơ hội bắt đầu xuất hiện cho các cầu thủ West Brom. Và ngay trong một trong những pha bóng ít ỏi đó, McAuley đã bất ngờ có bàn rút ngắn cách biệt ở phút thứ 81. Những phút còn lại, mặc dù chơi rất nỗ lực nhưng tỷ số 2-1 vẫn được bảo toàn cho đến hết trận. Với kết quả này, thầy trò Klopp có 20 điểm và chia sẻ ngôi đầu cùng Arsenal.

Chung cuộc: Liverpool 2-1 West Brom

Đội hình ra sân

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu vòng 9 Premier League

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng

bang xep hang

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 01:41 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục