Coutinho trở lại Barca, 2 sếp lớn Bayern đồng loạt phá vỡ im lặng

10:02 Thứ năm 03/09/2020

TinTheThao.com.vnCEO và GĐTT của Hùm xám xứ Bavaria lên tiếng về ngôi sao vừa chia tay.

 

Các khoảnh khắc của Coutinho tại Bayern

Cập bến Camp Nou từ Liverpool trong phi vụ đắt giá nhất lịch sử Barcelona, nhưng những ngày tháng tại xứ Catalonia lại không diễn ra như mong đợi với Philippe Coutinho. Ngòi nổ Brazil đành đầu quân cho Bayern Munich theo dạng cho mượn ở chiến dịch 2019/20.

Tổng cộng Coutinho đóng góp cho Hùm xám xứ Bavaria 11 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo và cùng ông lớn nước Đức hoàn tất cú ăn 3. Tuy vậy sau cùng, Bayern quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt và để Coutinho trở lại Barca.

Phát biểu được Goal dẫn lời, CEO Karl-Heinz Rummenigge chia sẻ: "Chúng tôi muốn cảm ơn Philippe rất nhiều. Với sức sáng tạo và kỹ thuật xuất sắc, cậu ấy thắp sáng trận đấu của Bayern trong mùa giải ăn 3."

'An excellent player' - Bayern thank Coutinho after deciding against permanent transfer - Bóng Đá

 Coutinho rời Bayern.

"Đặc biệt thể hiện của Philippe tại Champions League chứng tỏ mượn cậu ấy là quyết định tốt. Chúng tôi cùng chúc Philippe mọi điều tốt đẹp nhất trong sự nghiệp tương lai."

GĐTT Hasan Salihamidzic bày tỏ thêm: "Dù cho Bayern và Philippe chia tay chỉ sau 1 mùa, đóng góp ở Munich đã thể hiện rõ ràng cậu ấy là cầu thủ xuất sắc ra sao."

"Không may vì các chấn thương và 1 cuộc phẫu thuật, cậu ấy không thể góp mặt thường xuyên hơn. Tuy thế, Philippe có thể hoàn toàn tự hào với đóng góp vào cú ăn 3, đặc biệt tại trận chung kết Champions League ở Lisbon. Mọi điều tốt lành cho tương lai, Philippe!"

Anh Nguyễn | 09:32 03/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục