Coutinho trải lòng về quãng thời gian sống ở Italia

17:04 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Barcelona vẫn cảm thấy rất hào hứng khi nhớ lại quãng thời gian được chơi bóng ở Giuseppe Meazza.

Philippe Coutinho hiện nay đang thuộc biên chế Barcelona. Trong quá khứ, anh từng có gần 3 mùa giải chơi bóng tại Italia. Mùa hè năm 2010, khi mới bước sang tuổi 18, chàng trai người Brazil đã cập bến Giuseppe Meazza từ Vasco da Gama. Inter Milan khi ấy đang bước vào giai đoạn thoái trào hậu chức vô địch UEFA Champions League và Coutinho đã gặp rất nhiều khó khăn. Anh từng bị đem cho Espanyol mượn và đến đầu năm 2013, tiền vệ này đã bị bán sang Liverpool. Tổng cộng, Coutinho có 47 trận ra sân trong màu áo sọc xanh đen và ghi được 5 bàn thắng.

Coutinho trải lòng về quãng thời gian sống ở Italia - Bóng Đá

 Philippe Coutinho trong màu áo Inter Milan.

Mới đây, trong 1 buổi họp báo ở quê nhà, tiền vệ sinh năm 1992 đã chia sẻ về cuộc sống tại Italia. Anh cho biết:

"Mọi thứ trôi qua quá nhanh và rất nhiều điều tuyệt vời đã đến. Tôi đã có 1 khoảng thời gian đầy khó khăn nhưng luôn cố gắng làm hết sức mình. Khi ấy, tôi còn rất trẻ và mọi thứ còn quá mới mẻ. Tôi phải đắm chìm trong 1 nền văn hóa mới nhưng cũng đã học được rất nhiều điều ở đó."

Hiện tại, Philippe Coutinho đang cùng các đồng đội chinh phục danh hiệu Copa America 2018 ngay trên sân nhà. Selecao đã có trải qua vòng bảng đầy khó khăn để tiến vào tứ kết. Tiền vệ của Barcelona chính là tác giả của 2 bàn thắng giúp Brazil giành chiến thắng trước Bolivia. Đối thủ tiếp theo của thầy trò ông Tite sẽ là Paraquay. 

Faro | 16:20 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục