Coutinho: 'Tôi thích vai trò mới tại Liverpool'

11:25 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnMột tin vui cho các CĐV Liverpool, khi mới đây Philippe Coutinho thừa nhận anh đang cảm thấy rất vui với những sự thay đổi tại Anfield.

Trong mùa giải năm nay, Coutinho đã được Klopp bố trí đá bó vào trung lộ nhiều hơn so với mùa giải trước. Cụ thể ngôi sao người Brazil lúc này thi đấu như một hộ công thật sự đằng sau 3 tiền đạo, thay vì đá lệch về cánh trái như trước đây.

Coutinho: 'Tôi thích vai trò mới tại Liverpool' - Bóng Đá

 

Sự thay đổi này đã giúp Coutinho tìm lại được cảm giác chơi bóng, và chính anh cũng đã thừa nhận điều này trong cuộc phỏng vấn mới đây trên trang chủ của Liverpool.

Cụ thể tiền vệ người Brazil đã cho biết: "Khi thi đấu ở vị trí đó, tôi nhận được nhiều bóng hơn. Tôi đã có thể đóng góp nhiều hơn cho lối chơi, đó là vị trí mà tôi tin mình có thể thích ứng và tôi rất thích nó."

Liệu điều này có thể ảnh hưởng gì đến những dự định của Coutinho trong tương lai? Cần biết rằng vào thời gian qua đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc tiền vệ người Brazil muốn chuyển tới Barcelona thi đấu ngay trong tháng Giêng này.

Câu chuyện liên quan đến Coutinho rồi sẽ ra sao? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Video tài năng của Philippe Coutinho

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:35 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục