Coutinho tỏa sáng, Alaba yêu cầu BLĐ Bayern làm ngay 1 điều

13:53 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnPhilippe Coutinho vừa có màn trình diễn tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với Werder Bremen.

Kể từ khi rời Liverpool để đến Barcelona, Philippe Coutinho gần như đánh mất bản thân và bước đi đến Đức được xem là quyết định để cứu vãn sự nghiệp. Dưới thời HLV Kovac, Coutinho thể hiện phong độ trồi sụt nhưng kể từ khi Hansi Flick trở thành HLV tạm quyền, ngôi sao người Brazil dần tìm lại "đôi chân ma thuật" của mình bằng những màn trình diễn mê hoặc người hâm mộ. 

Đặc biệt là trận thắng 6-1 trước Werder Bremen của Bayern vào ngày hôm qua. Ở đó, cái tên Coutinho thi đấu bùng nổ, đóng góp 3 bàn thắng và 2 kiến tạo. Và không có gì ngạc nhiên khi sau trận đấu, Coutinho nhận được "cơn mưa lời khen" từ các đồng đội.

Coutinho tỏa sáng, Alaba yêu cầu BLĐ Bayern làm 1 điều - Bóng Đá

 Coutinho có trận đấu cực kỳ xuất sắc.

Chân sút chủ lực Lewandowski bày tỏ (thông qua Goal): "Đây là điểm nổi bật của cách Coutinho thể hiện vào ngày hôm qua. Chúng tôi cần một cầu thủ đẳng cấp như thế này, tôi thật sự rất vui khi cậu ấy cho thấy những điều mình có thể làm được." 

Tiếp lời Lewy, hậu vệ David Alaba phát biểu cực kỳ táo bạo: "Nếu bạn đã xem trận đấu hôm nay, chúng ta phải mua Coutinho, phải không?"

Coutinho chỉ được Bayern mượn từ Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua và có quyền mua đứt với mức giá 120 triệu euro. Nếu cứ tiếp tục thể hiện như vậy, nhiều khả năng nhà ĐKVĐ nước Đức sẽ kích hoạt điều khoản này vào tháng 6 năm sau. 

Văn Phi | 13:55 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục