Coutinho 'tiết lộ' kết cục dành cho Liverpool với Lionel Messi

13:00 Thứ sáu 25/05/2018 | 1

Mới đây, cựu sao Liverpool - Philippe Coutinho đã có những chia sẻ với Messi và các đồng đội ở Barca về khả năng vô địch của đội bóng cũ trước thềm chung kết Champions League.

Từng là một thành viên nòng cốt ở Liverpool, thế nhưng sau khi rời Anfield hồi tháng một với mức giá kỷ lục 142 triệu bảng để tìm kiếm những danh hiệu cao quý hơn trong sự nghiệp, có lẽ giờ đây Philippe Coutinho hẳn sẽ vô cùng tiếc nuối khi chỉ có thể theo dõi trận chung kết Champions League qua màn ảnh nhỏ.

Nếu có câu hỏi được đặt ra cho tiền vệ 25 tuổi lúc này: "Anh có chọn ủng hộ Liverpool dù biết như thế sẽ chứng minh quyết định rời đi là sai lầm?" thì mới đây, tờ Diario Gol tiết lộ, Coutinho đã chia sẻ với người đồng đội Lionel Messi rằng sau tất cả, anh vẫn luôn ủng hộ The Kop.

Coutinho tiết lộ kết cục dành cho Liverpool với Lionel Messi trước thềm chung kết - Bóng Đá

Dù đã là người của Barca, nhưng Coutinho vẫn dành sự ủng hộ cho đội bóng cũ.

Và vì đó, "bộ tam siêu đẳng" Mohamed Salah - Roberto Firmino - Sadio Mane đều được Coutinho mách nước để hạ đội bóng hoàng gia.

Không chỉ Coutinho mà Lionel Messi sau khi nghe những gì cầu thủ người Brazil chia sẻ, cũng tin vào một kết thúc tươi đẹp cho Lữ đoàn đỏ.

Dẫu vậy, trang này cũng chỉ ra rằng ngoài bộ đôi trên, chẳng ai ở Barca tin rằng định mệnh sẽ gọi tên đội bóng nước Anh cả.

Coutinho tiết lộ kết cục dành cho Liverpool với Lionel Messi trước thềm chung kết - Bóng Đá

Những cái tên ở vị trí "gác đền" chưa bao giờ khiến CĐV The Kop an tâm.

Đồng ý với quan điểm này còn có cựu danh thủ Roy Keane. Ông chia sẻ:

"Có lẽ lúc này cả thế giới đang cố tìm ra điểm yếu của Real Madrid, nhưng hãy nhìn vào những gì họ đã làm trên đường tiến vào chung kết mà xem, có lẽ kết cục tương tự cũng sẽ xảy đến với Liverpool."

"Có thể Salah thực sự là một cơn ác mộng bên hành lang cánh phải, nhưng như vậy thì sao chứ? Sự yếu kém ở vị trí thủ môn sẽ khiến họ gặp khó ở trận đấu tới đây."

Kính Hoa Thủy Nguyệt | 11:30 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục