Coutinho tiết lộ: "Anh ấy đã giúp tôi rất nhiều trong những ngày đầu tiên"

10:33 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnLà người gốc Brazil và đã thi đấu nhiều năm ở Tây Ban Nha và Đức, Thiago là người phù hợp để giúp Coutinho thích nghi tốt nhất ở Bayern.

Philippe Coutinho đang thích nghi khá tốt tại Bayern Munich sau khi thực hiện một bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona. Ngôi sao người Brazil đang trở nên thân thiết hơn với các cầu thủ khác trong đội mặc dù anh không biết nói tiếng Đức và chủ yếu nói bằng tiếng Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và tiếng Anh.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với SportBild, Coutinho đã tiết lộ, Thiago Alcantara là người đã giúp anh sớm ổn định cuộc sống tại Bayern. Ngoài một số nhân viên nói tiếng Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, Coutinho còn cho biết, tiền vệ người Tây Ban Nha đã giúp anh tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm giao tiếp và thậm chí còn bắt đầu giúp anh học tiếng Đức:

Philippe Coutinho reveals how Thiago helped him adjust to life at Bayern Munich - Bóng Đá

 Coutinho và Thiago đang có mối quan hệ rất tốt ở Bayern. 

"Thiago là người Brazil và nói tiếng Bồ Đào Nha, anh ấy đã giúp tôi rất nhiều trong những ngày đầu tiên, đặc biệt là liên quan đến giao tiếp. Tiếng Đức là khó khăn! Nhưng tôi đã quyết tâm học hỏi một chút. Một vài nhân viên cũng nói tiếng Tây Ban Nha, điều đó làm tôi cảm thấy dễ dàng."

Ngoài ra, Coutinho cho biết anh thực sự đánh giá cao lòng tốt và sự hào phóng của người hâm mộ khi anh đi ký tặng giữa các buổi tập, trước và sau các trận đấu và tại các sự kiện khác của CLB.

"Tôi nghĩ rằng nó thực sự tốt, các fan rất tốt với tôi, thật tuyệt vời khi cảm thấy năng lượng tích cực của họ ngay gần tôi. Rất nhiều trẻ em luôn ở đó, tôi thấy ánh mắt của họ thật rạng rỡ và điều đó làm tôi hạnh phúc." 

Văn Phi | 10:05 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục