Coutinho: 'Thực sự mọi cầu thủ đều hài lòng với Flick, nhưng...'

17:22 Chủ nhật 12/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil ủng hộ Hansi Flick trở thành HLV chính thức của Bayern.

Vào cuối tuần tới, Bayern Munich sẽ quay trở lại chiến dịch Bundesliga sau kỳ nghỉ dài vào mùa Đông. Nhà ĐKVĐ nước Đức đã tập huấn tại Doha, Qatar trong 7 ngày qua. Hansi Flick được cho là vẫn nắm quyền chỉ đạo ở nửa sau của mùa giải và đã làm tốt trong hai tháng đầu tiên với tư cách là HLV trưởng của Bayern. Nhưng vẫn còn một số điều Flick cần phải cải thiện trong thời gian tới, sẽ rất thú vị khi xem cách ông dẫn dắt Bayern trong các trận đấu loại trực tiếp ở châu Âu như thế nào.

Flick đã cho thấy mức độ nhạy bén trong chiến thuật khá tốt vào tháng 11 và 12. Ấn tượng nhất là chiến thắng 4-0 trước đại kình địch Borussia Dortmund hồi tháng 11. 

Philippe Coutinho backs Hansi Flick for permanent role at Bayern Munich - Bóng Đá

 Rất nhiều cầu thủ ủng hộ Flick trong đó có Coutinho...

Điểm nổi bật nhất của Flick khi dẫn dắt Bayern nằm ở kỹ năng quản lý cầu thủ. Ông luôn nhận được sự yêu mến từ các cầu thủ và họ thường xuyên công khai khen ngợi ông. Philippe Coutinho là cầu thủ mới nhất ca ngợi Flick, chia sẻ với AZ, ngôi sao người Brazil nhấn mạnh rằng, Flick có thể trở thành HLV chính thức của Bayern.

"Flick đang làm rất tốt, ông ấy có tiềm năng trở thành HLV của Bayern lâu hơn, thậm chí là sau mùa hè. 

Thực sự mọi cầu thủ đều hài lòng với Flick, vậy tại sao không? Nhưng tất nhiên, quyết định này được đưa ra bởi người đứng đầu CLB."

Philippe Coutinho backs Hansi Flick for permanent role at Bayern Munich - Bóng Đá

 ...Nhưng giai đoạn sắp tới cực kỳ khó khăn với Flick khi có nhiều trụ cột gặp chấn thương.

Sport1 đã đưa tin vào đầu tuần này, rằng Flick rất muốn trở thành HLV chính thức của Bayern. Ngoài ra, tờ báo ở Đức còn khẳng định, Flick đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB vì những màn thể hiện tốt trong hai tháng qua. 

Bayern cần chuẩn bị kỹ lưỡng để đưa ra quyết định vì 2 HLV gần đây của họ đều gây thất vọng. Thời gian 4 tháng tới cũng sẽ giúp Die Roten có cái nhìn toàn diện và đánh giá Flick vì sẽ có các cuộc chạm trán với các đội bóng lớn. Flick nhận được sự yêu thích trong phòng thay đồ nhưng vẫn còn phải chờ xem liệu ông có tìm thấy sự nhất quán trong các màn trình diễn và kết quả hay không. 

Đội chủ sân Allianz Arena được đồn đoán là quan tâm đến nhiều HLV tên tuổi trong thời gian qua, trong đó có một số chiến lược gia hàng đầu sẽ "có sẵn" vào mùa hè, vì vậy Bayern cần dành thời gian cho các cuộc hẹn trong thời gian tới. Sẽ rất thú vị để xem liệu Flick có quyết định ở lại đội ngũ huấn luyện hay không nếu Bayern bổ nhiệm HLV mới.

Văn Phi | 16:52 12/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục