Coutinho thi đấu xuất sắc, HLV Kovac nói 1 điều

14:57 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnDù không đóng góp bàn thắng nhưng Philippe Coutinho đã có một trận đấu khá xuất sắc và làm hài lòng HLV Niko Kovac.

Chỉ phải tiếp đón Sao Đỏ Beograd ở lượt trận đầu tiên Champions League 2019/20, Bayern Munich đã dễ dàng giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-0.  Kingsley Coman, Robert Lewandowski và Thomas Muller là những cầu thủ đã mang về 3 điểm đầu tiên cho đội chủ sân Allianz Arena. 

Tuy nhiên, Philippe Coutinho cũng là điểm sáng của Bayern ở trận đấu vừa qua khi được HLV Kovac tin tưởng cho ra sân ngay từ đầu.

"Coutinho đã chơi một trận đấu thực sự tốt, với trí thông minh bóng đá của mình, cậu ấy đã mang đến những nét tươi mới cho trận đấu của chúng tôi". HLV người Croatia chia sẻ trên Sky ở Đức.

'He brings another dimension to our game' - Coutinho's intelligence praised by Bayern coach Kovac - Bóng Đá

 Coutinho đang dần chiếm được lòng tin của HLV Kovac.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể rất hạnh phúc, đội bóng đã thi đấu rất tập trung và chúng tôi đã ghi được ba bàn thắng, đó là điều hoàn toàn xứng đáng."

Trận đấu còn lại của bảng B, trên sân nhà Georgios Karaiskakis, Olympiacos đã xuất sắc cầm hòa Tottenham với tỷ số 2-2, và HLV Vladan Milojevic của Sao Đỏ Beograd cũng nhấn mạnh: "Như tôi đã nói trước trận đấu, Bayern và Tottenham là hai đội bóng được đánh giá cao nhất và tối nay chúng tôi đã thi đấu với 1 CLB có thể vô địch Champions League mùa giải năm nay."

Vào thứ 7 tuần này, Bayern sẽ tiếp đón FC Koln trên sân nhà ở vòng 5 Bundesliga. Hiện tại "Hùm xám" đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH, kém đội đầu bảng Leipzig 2 điểm. 

Văn Phi | 14:05 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục