Coutinho thất vọng: Tôi đã muốn Barca vô địch Champions League

12:18 Chủ nhật 15/04/2018

Sau nỗi thất vọng ở đấu trường châu Âu, Barcelona đã đứng dậy trở lại với chiến thắng 2-1 trước Valencia. Sau trận đấu, Coutinho – cầu thủ hay nhất của Barca hôm qua, đã lên tiếng nói rằng anh vẫn muốn CLB vô địch Champions League dẫu biết mình không thể thi đấu tại đấu trường này.

Dù biết việc đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyển đến Barcelona hồi tháng một có ý nghĩa gì, thế nhưng có vẻ như cầu thủ người Brazil vẫn cảm thấy có đôi chút thất vọng khi nhận ra, những trận đấu ở giải quốc nội không quá khó khăn như tại đấu trường Champions League.

Coutinho: - Bóng Đá

 Coutinho mới chuyển đến Barca hồi tháng một.

“Mặc dù không thể ra sân tại Champions League, tôi vẫn muốn Barca lên ngôi," Coutinho ngậm ngùi.

“Tôi là một thành viên của ngôi nhà Barca, không gì có thể thay đổi điều đó. Đây quả là một tuần khó khăn bởi toàn đội đã có một kết quả không như ý ở Champions League.”

Tối qua, Coutinho đã có một màn trình diễn tuyệt vời cho gã khổng lồ xứ Catalan trước Valencia.

Coutinho: - Bóng Đá

 Tiền vệ người Brazil có màn trình diễn xuất sắc trước Valencia.

Thậm chí, Coutinho còn thi đấu nổi bật hơn nhạc trưởng Andres Iniesta, khi là người tạo ra khoảng trống cho Messi và Suarez.

“Tôi đang cảm thấy khá hơn mỗi khi thi đấu, từng chút một,” Coutinho chia sẻ.

“Như tôi đã nói, việc chơi bóng ở Barcelona luôn có những khác biệt nhất định. Hiện tại, tôi đang cố gắng để dung hòa với lối chơi của toàn đội.”

Bất chấp việc Messi không thể ghi bàn trong trận đấu với Roma hồi thứ ba dù đã trở lại từ thứ bảy tuần trước, thế nhưng Coutinho vẫn cảm thấy rất tự hào khi được chơi bóng bên cạnh số mười.

“Với tôi, Messi là cầu thủ hay nhất thế giới. Được chơi bóng cạnh anh ấy, đó là một niềm vinh dự lớn lao.”

“Các cầu thủ sẽ tiếp tục chiến đấu cùng nhau bởi vẫn còn hai danh hiệu lớn cần được chinh phục. Barca cần hướng về phía trước, và dĩ nhiên rồi, chiến thắng hôm nay có ý nghĩa rất quan trọng.”

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 11:20 15/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục