Coutinho sẽ trở lại Liverpool với 1 điều kiện

10:50 Thứ tư 12/02/2020

TinTheThao.com.vnKhả năng Philippe Coutinho quay trở về Anfield chưa bị loại bỏ vào lúc này.

Mùa giải hiện tại, Liverpool đã trở thành một cỗ máy bất khả chiến bại tại Premier League, đóng vai trò lớn trong thành công này là chất lượng lẫn chiều sâu đội hình. Cũng vì lẽ đó mà The Kop chỉ thực hiện một bản hợp đồng duy nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Song, dù lực lượng đang ổn định, từ lâu HLV Jurgen Klopp đã có ý định chiêu mộ một tiền vệ tấn công đẳng cấp, vị trí hiện đang còn thiếu tại Anfield. Mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia người Đức là Kai Havertz, cầu thủ thuộc biên chế Leverkusen, và Klopp cũng có sẵn cho mình "kế hoạch B".

klopp may consider coutinho if kai havertz is missed - Bóng Đá

 Coutinho có khả năng được "tha thứ".

Thực tế, The Kop sẽ phải đối mặt với không ít sự cạnh tranh từ các ông lớn trong thương vụ này, và vẫn chưa rõ Leverkusen có muốn bán đi ngôi sáng đắt giá nhất của mình hay không. Theo tiết lộ từ Express Sport, nếu thất bại trong việc mang Havertz về Anfield, Klopp sẽ cân nhắc khả năng tái hợp với Philippe Coutinho.

Tiền vệ người Brazil không gây được ấn tượng với Bayern Munich trong quãng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn tại đây, và Hùm xám đã quyết định không mua đứt cầu thủ này.

Vừa qua, giới truyền thông đồng loạt cho rằng với tương lai mờ mịt tại Barcelona, Coutinho sẽ trở lại Premier League. Ngoài Liverpool, Manchester United cũng đang để mắt đến anh.

Xem Klopp phát biểu:

Huỳnh Phong | 09:52 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục