"Coutinho sẽ là bước lùi của Liverpool, nhưng 1 sao Barca khác lại là siêu chữ ký"

10:48 Thứ năm 18/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThe Kop nhận được lời khuyên từ người cũ về việc chiêu mộ đúng ngôi sao cần thiết từ đương kim vô địch La Liga.

Tính đến thời điểm hiện tại, Liverpool mới thực hiện duy nhất 1 bổ sung trong phiên chợ hè. Nhà đương kim vô địch Châu Âu có được sự phục vụ của Sepp van den Berg từ PEC Zwolle với mức phí chuyển nhượng chỉ vỏn vẹn 1,3 triệu bảng.

Giới mộ điệu nhận định Liverpool sớm muộn cũng mang về thêm tân binh chất lượng, trong bối cảnh cả chủ tịch John William Henry lẫn HLV Jurgen Klopp đều từng xác nhận The Kop sẽ tiếp tục đầu tư, nhằm củng cố lực lượng phục vụ mục đính đánh chiếm ngôi vương Premier League mùa tới.

Liverpool urged to sign Ousmane Dembele but warned against Philippe Coutinho return - Bóng Đá

 Coutinho được đồn thổi về việc tái xuất nửa đỏ Merseyside.

Trong số các mục tiêu, Philippe Coutinho được đề cập như cái tên giàu tiềm năng. Ngôi sao Brazil từng bùng nổ tại Anfield nhưng lại không thể hiện nhiều ở Camp Nou và đang bị thất sủng. Trong phát biểu gần đây, đại diện Kia Joorabchian công khai thổ lộ The Kop luôn nằm trong trái tim ngòi nổ 27 tuổi.

Tuy nhiên cựu cầu thủ từng 7 năm khoác áo Liverpool, Danny Murphy lại khuyên CLB cũ từ bỏ ý định mang Coutinho trở lại. "Liverpool sẽ bước lùi nếu tái ký Coutinho." Mirror dẫn lời Murphy. "Khả năng tốt nhất của Coutinho phát huy khi chơi ở bộ ba tuyến giữa, không phải hoạt động rộng bên cánh trái. Nếu quay lại, cậu ấy sẽ thay đổi cách đội bóng vận hành và phá vỡ sự cân bằng."

"Tuyến giữa 3 người của Liverpool đều là các cầu thủ giàu sức mạnh thể chất, những người hoạt động phòng ngự cũng nhiều như tham gia tấn công. Họ sẽ đánh mất điều này nếu dùng Coutinho.

Klopp có thể thử sơ đồ chiến thuật khác sau sự ra đi của Coutinho và các kết quả đã tự chứng minh. Thay đổi trở lại để giúp Coutinho thích nghi sẽ là rủi ro."

Liverpool urged to sign Ousmane Dembele but warned against Philippe Coutinho return - Bóng Đá

 Không phải Coutinho, Dembele mới là sao Barca mà Liverpool cần?

Thay vì "phù thủy nhỏ", Murphy khuyên Liverpool nên chuyển tầm ngắm sang Wilfried Zaha của Crystal Palace, hoặc 1 sao Barca khác là Ousmane Dembele: "Liverpool nên nhìn vào 1 cầu thủ như Dembele hoặc Zaha, không phải Coutinho."

"Dembele sẽ là 1 siêu chữ ký dành cho Liverpool. Cậu ấy không trải qua thời gian tốt tại Barca, nhưng rõ ràng sở hữu rất nhiều tài năng và có năng lực tự mình định đoạt chiến thắng.

Nếu Dembele có thể lấy lại niềm tin ở khả năng bản thân, Liverpool sẽ có 1 bộ ba khủng khiếp với cậu ấy, Mane và Salah. Khi Dembele chơi với đúng tiềm năng của mình, tôi nghĩ cậu ấy sẽ đẩy Firmino khỏi đội hình chính thức."

Phụng Sồ | 09:45 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục