Coutinho ơi, đừng ngủ khi đồng bọn còn thức!

14:51 Thứ năm 17/05/2018

TinTheThao.com.vnTranh thủ đồng đội không để ý, Luis Suarez đã dìm hàng bạn thân không thương tiếc.

Trong chuyến đi đến Johannesburg, Luis Suarez tranh thủ lúc Philippe Coutinho đang ngủ, anh đã chụp tấm hình dìm hàng đồng đội và đăng lên mạng xã hội. Để thêm phần hài hước, chân sút người Uruguay đã đăng kèm dòng trạng thái: "Anh ấy là ai?" và kèm theo chiếc mặt cười vui nhộn.

Suarez dìm hàng Coutinho không thương tiếc - Bóng Đá

 Hình ảnh Suarez chụp dìm hàng Coutinho lúc người đồng đội đang ngủ say mê.

Đây được xem là một trò đùa đáng yêu của Suarez với Coutinho. Từ khi tiền vệ người Brazil sang Barcelona thi đấu, anh đã gia nhập bộ ba bao gồm Leo Messi, Suarez và Coutinho. Ngoài đời, họ luôn đi chung vui vẻ cùng nhau, còn trên sân cỏ, bộ ba cũng luôn đồng hành để hỗ trợ tấn công. 

Mới đây, riêng cá nhân Coutinho phải hứng chịu một số chỉ trích từ các chuyên gia vì họ cho rằng cầu thủ người Brazil cần phải cải thiện nhiều hơn mới có thể cạnh tranh vị trí với 2 ngôi sao lớn tại Barca là Lionel Mess và Luis Suarez.

Từ khi gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Coutinho đã có 9 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. Một con số cũng không quá tệ hại nhưng để trở thành ngôi sao ở Barcelona thì bao nhiêu đó vẫn chưa đủ. Trong tương lai, tiền vệ trụ cột là Andres Iniesta sẽ chia tay đội bóng xứ Catalonia nên Coutinho cần nỗ lực rất nhiều mới có thể gánh vác được vai trò của người đàn anh để lại.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 14:30 17/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục