Coutinho nóng lòng giành danh hiệu đầu tiên với Barcelona

09:54 Thứ sáu 20/04/2018

Đêm mai, tuyển thủ người Brazil sẽ cùng các đồng đội ra sân trong trận đấu cuối cùng tại cup Nhà vua.

Chỉ sau vài tháng đến với sân Camp Nou, Philippe Coutinho đã có cơ hội để giành được danh hiệu đầu tiên trong màu áo mới. Cựu tiền vệ của Liverpool tỏ ra vô cùng nóng lòng để thể hiện mình và góp sức trong mục tiêu ăn hai của câu lạc bộ mùa giải năm nay.

Đối đầu với Sevilla tại Madrid, Blaugrana chắc chắn là đội bóng được đánh giá cao hơn để nâng cao chức vô địch. Trước trận, Coutinho phát biểu trước báo giới: “Tôi đến đây để giúp đội bóng trong những trận cầu giành danh hiệu như vậy. Được chơi trong trận chung kết là một cảm giác hết sức tuyệt vời.”

“Trong suốt hành trình ở giải năm nay, tôi luôn làm hết mình khi được ra sân. Thi đấu trong trận đấu cuối cùng có một chút hồi hộp nhưng cũng rất phấn khích.”

 - Bóng Đá

 Coutinho sẽ có danh hiệu đầu tiên tại Barca nếu họ vượt qua Sevilla ở trận chung kết đêm mai.

“Đây là lần đầu tiên tôi đá một trận chung kết trong màu áo Barcelona. Tôi sẽ thi đấu với tất cả khả năng của mình để giúp đội bóng có một kết quả tốt.”

“90 phút sắp tới sẽ rất khác, bạn không thể biết chuyện gì sẽ xảy ra nhất là khi Sevilla không phải một đối thủ tầm thường. Chúng tôi phải chơi đúng với hình ảnh của câu lạc bộ, luôn luôn kiên định và hướng đến chiến thắng.”

Cầu thủ người Brazil cũng tiết lộ cách anh thích ứng với lối chơi của đội bóng xứ Catalan, khi chỉ ra tầm qua trọng của sự linh hoạt trên sân.

“Tôi đang cố gắng tập luyện chăm chỉ để bặt nhịp với cả đội. Tham gia vào các tình huống tấn công là thế mạnh của tôi.”

“Tuy nhiên, vị trí các cầu thủ trên sân là do huấn luyện viên sắp đặt, tôi luôn sẵn sàng để học hỏi, lắng nghe và chuẩn bị cho mọi tình huống cả trên mặt trận tấn công lẫn phòng ngự," tiền vệ của Barcelona chia sẻ thêm.

Mạnh Cường - BongDa.com.vn - TTVN | 09:20 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục