Coutinho nói gì sau "bài học lịch sử" trước Sevilla

16:49 Thứ sáu 24/11/2017

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Brazil đã có đôi lời động viên đồng đội trước trận đấu sinh tử với Chelsea vào cuối tuần.

Chia sẻ với báo giới Philippe Coutinho cho biết các cầu thủ Liverpool nên để trận đấu thảm họa với Seville ở sau lưng và hướng đến cuộc chiến với Chelsea. Cụ thể, anh cho biết: "Đó là một kết quả không tốt. Một trận hòa không khác gì một trận thua. Chúng tôi đã khởi đầu hiệp một rất tốt, nhưng lại đánh mất mọi thứ trong hiệp hai."

Coutinho nói gì sau

 Coutinho và các đồng đội cần gượng dậy ngay lập tức sau thảm họa tại Sánchez Pizjuán.

"Chúng tôi phải trở lại ngay lập tức, 100%. Tôi nghĩ chúng tôi đáng lí ra phải đá hai hiệp tốt như nhau. Nhưng cũng không dễ vì đối thủ đã kịp gượng dậy. Đôi khi trong bóng đá, nhưng câu chuyện như thế lại xảy ra."

"Nhưng sẽ ổn thôi. Với 1 điểm, Liverpool vẫn nắm ngôi đầu bảng và đó mới là điều quan trọng," siêu sao của Liverpool chốt hạ. 

Ở lượt đấu cuối cùng tại Champions League, Liverpool chỉ phải tiếp Spartak Moskva  trên sân nhà. Nếu có được trọn vẹn 3 điểm ở trận này, The Kop sẽ chắc chắn có mặt ở vòng 16 đội với tư cách nhất bảng E. 

Sau trận đấu với Sevilla, Jurgen Klopp gần như giữ được bộ khung mạnh nhất để đá với Chelsea. Hiện tại, chỉ có thể lực của trung vệ Joel Matip là đáng lo ngại. Dĩ nhiên, Lữ đoàn đỏ vẫn thiếu vắng Nathaniel Clyne và Adam Lallana vì những chấn thương dài hạn.  

Xem lại trận hòa khó hiểu của Liverpool trước Sevilla: 

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 16:17 24/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục