Coutinho nên tự hỏi vì sao lại gia nhập Barcelona

21:46 Thứ sáu 20/03/2020

TinTheThao.com.vnSự nghiệp của Philippe Coutinho xuống dốc thấy rõ sau khi nằng nặc đòi gia nhập Barcelona.

Tài năng của Coutinho thể hiện ra sao?

Philippe Coutinho từ khi chuyển đến Liverpool năm 2013 luôn cho thấy tầm quan trọng của bản thân đối với đội bóng. Tuy vậy, với khao khát danh hiệu mãnh liệt, cầu thủ người Brazil đã dứt áo chuyển đến Barcelona vào tháng Giêng năm 2018.

HLV Jurgen Klopp từng cảnh báo Coutinho rằng: "Ở lại đây, cậu sẽ được dựng tượng. Còn nếu đến một nơi khác, tới Barcelona, tới Bayern Munich, tới Real Madrid, cậu sẽ chỉ là một cầu thủ khác. Ở đây, cậu có thể là một cái gì đó vĩ đại hơn thế."

Philippe Coutinho must question why he joined Barcelona - as I did, says Emmanuel Petit - Bóng Đá

 Coutinho đang gặp khó khăn.

Dù vậy, Coutinho đã phớt lờ và hiện đang gặp khá nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Chứng kiến điều này, cựu danh thủ Emmanuel Petit nhận định trên tờ Mirror rằng: "Nếu tôi là Coutinho, mỗi sáng tôi sẽ thức dậy và tự hỏi bản thân mình, 'Tại sao, tại sao tôi đã gia nhập Barcelona'.

Và bạn có biết tại sao tôi nói điều này không? Bởi vì, tôi có thể nhớ lại thời điểm tôi thức dậy, khi tôi ở Barcelona, khi tôi rời Arsenal, và tôi cũng nghĩ giống như vậy, 'Tại sao tôi lại rời đi? Tôi đã rời đi ư? Tại sao tôi lại rời đi?'

Và thành thật mà nói với bạn, tôi chắc chắn Coutinho đã tự hỏi mình câu hỏi tương tự trong một thời gian dài. Cậu ấy đã chuyển đến Bayern Munich, đôi khi cậu ấy chơi tốt nhưng cậu ấy không thực sự là một cầu thủ quan trọng của đội một."

Tiểu Lam | 21:02 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục