Coutinho muốn tái hợp Liverpool, Barca liền định đoạt gây sốc

08:01 Thứ sáu 12/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnBarcelona đã có kế hoạch sẵn dành riêng cho Philippe Coutinho.

Philippe Coutinho gây thất vọng rất lớn khi chuyển tới khoác áo Barcelona vào tháng Một, 2018. Tiêu tốn của CLB xứ Catalan số tiền lên tới 105 triệu bảng nhưng những đóng góp của Coutinho là khá hạn chế.

Ghi 25 bàn thắng sau 72 trận nhưng Coutinho chưa bao giờ được đảm bảo cho một vị trí chính thức trong đội hình của Barcelona. Chính vì lý do đó, chân sút người Brazil đã có ý định chia tay sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Coutinho muốn tái hợp Liverpool, Barca liền định đoạt gây sốc - Bóng Đá

 Coutinho có ý định trở lại Anfield chơi bóng.

Sau khi giúp Brazil vô địch Copa America 2019, Coutinho phần nào lấy lại được hình ảnh bản thân. Hiện tại, cả Liverpool và PSG đều muốn có sự phục vụ của tiền vệ năm nay 27 tuổi. Trước đó, Mundo Deportivo khẳng định, Coutinho muốn trở lại Premier League chơi bóng hơn là cập bến PSG.

Tuy nhiên, nguyện vọng của Coutinho có thể sẽ không được đáp ứng bởi BLĐ Barcelona đã có kế hoạch riêng dành cho anh. Vấn đề đầu tiên là Liverpool không sẵn sàng trả đúng số tiền mà họ đã bán Coutinho do đó, Barcelona không cảm thấy hứng thú đàm phán.

Nhưng trên hết, tờ Metro xác nhận, phía Barcelona quyết định dùng Coutinho như một phần trong phi vụ đưa Neymar trở lại Tây Ban Nha ở phiên chợ Hè năm nay. Như vậy, với mục đích cụ thể, Barcelona sẽ ngăn không cho phép Coutinho tái hợp với Liverpool.

Video tài năng của Philippe Coutinho:

Tiểu Lam | 07:35 12/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục