Coutinho muốn Barca giật 'bom tấn' 80 triệu, không phải Pogba

22:24 Thứ tư 12/09/2018

TinTheThao.com.vnPhilippe Coutinho đã yêu cầu BLĐ Barcelona bổ sung thêm một cầu thủ tấn công trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

HLV Ernesto Valverde không giấu diếm ý định bổ sung thêm một vài tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Chính vì thế, báo chí liên tục loan tin, Paul Pogba có khả năng rất lớn sẽ cập bến sân Camp Nou.

Coutinho muốn Barca giật 'bom tấn' 80 triệu, không phải Pogba - Bóng Đá

 Coutinho muốn Barca sớm hoàn tất thương vụ Frenkie De Jong.

Tuy nhiên, tờ Mirror tiết lộ, cá nhân Philippe Coutinho đã đề bạt cầu thủ có thể phù hợp với triết lý của đội bóng. Theo đó, một trong những ưu tiên hàng đầu là nhạc trưởng hiện đang khoác áo CLB Ajax, Frenkie De Jong.

Dù vậy, CLB xứ Catalan sẽ vấp phải sự cạnh tranh không hề nhỏ từ Tottenham, Manchester City và Real Madrid. Trước đó, Marc Overmars - Giám đốc thể thao của Ajax khẳng định, CLB này đã từ chối lời đề nghị 50 triệu euro từ Tottenham. Như vậy, Barcelona phải chi ít nhất 80 triệu euro để sở hữu chữ ký của Frenkie De Jong.

Năm nay mới 21 tuổi, Frenkie De Jong là một trong những tài năng trẻ hiếm hoi mà bóng đá Hà Lan có thể sản sinh ra thời gian gần đây, đồng thời là cầu thủ có lối đá khá tương đồng với Sergio Busquets.

Video tài năng của Frenkie De Jong:

Tiểu Lam | 21:57 12/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục