Coutinho lưỡng lự tương lai, huyền thoại đưa ra 1 đề xuất

10:16 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnCâu chuyện tương lai của Philippe Coutinho hiện trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều.

Video Coutinho kiến tạo cho Gnabry

Sau giai đoạn đầu thi đấu thăng hoa ở Bayern Munich, Philippe Coutinho dần đánh mất phong độ. Điều đó cộng với sự xuất sắc của Thomas Muller ở mùa giải năm nay khiến cựu cầu thủ Liverpool phải ngồi trên ghế dự bị thường xuyên. Nếu nhạc trưởng người Brazil tiếp tục thể hiện phong độ nhạt nhòa, điều đó khó thuyết phục Bayern kích hoạt điều khoản mua đứt từ Barcelona.

Như vậy, tương lai của Coutinho trong mùa giải tới vẫn là dấu hỏi. Về lại Barca, ngôi sao sinh năm 1992 không có chỗ đứng. Nhận thấy thời cơ này, các câu lạc bộ hàng đầu tại châu Âu như Chelsea, Manchester United đều đánh tiếng muốn sở hữu "phù thủy nhỏ". Vì vậy, bến đỗ tiếp theo dành cho Coutinho trong giai đoạn tới là điều rất đáng để quan tâm.

Cafu tells Philippe Coutinho to stay at Bayern Munich - Bóng Đá

 Tương lai của Coutinho đang là dấu hỏi.

Mới đây, huyền thoại người Brazil là Cafu vừa đưa ra đề xuất cho vị hậu bối. Cafu thẳng thắn bày tỏ Coutinho nên ở lại Bayern thay vì đến đội bóng khác, trích dẫn từ Mundo Deportivo:

"Tôi đề nghị cậu ta nên ở lại Bayern. Cậu ta là một cầu thủ hàng đầu, cực kỳ tài năng, thông minh và nguy hiểm. Cậu ta đã chứng minh đẳng cấp của mình ở Barcelona và Liverpool. Ở vị trí phù hợp, cậu ta sẽ đem đến sự khác biệt. Bạn hoàn toàn có thể xếp cậu ta đá ở trung tâm, nơi mà cậu ta tỏ ra quan trọng với đội bóng."

Lữ Phong | 09:21 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục