Coutinho lộ tin mật: Barca tranh hàng Manchester United?

01:15 Thứ sáu 11/05/2018

TinTheThao.com.vnTrong nỗ lực tìm người thay thế Andres Iniesta, Barcelona được cho là sẽ tích cực cạnh tranh với Manchester United trên thị trường chuyển nhượng.

Andres Iniesta chắc chắn sẽ chia tay Barcelona ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Chính điều này khiến ông lớn xứ Catalan phải tìm kiếm một ngôi sao nhằm khỏa lấp vị trí mà Iniesta để lại. Và theo báo chí Tây Ban Nha có vẻ như tân vương La Liga đã tìm thấy mục tiêu của mình.

 - Bóng Đá

  Jorginho đang được nhiều đại gia châu Âu săn đón.

Theo tờ Don Balon, Bên cạnh mục tiêu hàng đầu mùa hè này là Antoine Griezmann, Barca còn nhắm đến tiền vệ đang khoác áo Napoli, Jorginho.

Cũng theo tờ báo có trụ sở tại thành phố Barcelona, thông tin rò rỉ từ chính ngôi sao Philippe Coutinho khi cựu cầu thủ Liverpool vô tình tiết lộ với các đồng đội cũ.

Nếu đây là sự thật, Barca chắc chắn sẽ phải chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ khá nhiều đại gia Premier League mà trong đó không thể không kể đến Manchester United và kình địch cùng thành phố Manchester City. Dù cho biết Barca tỏ ra khá tự tin trong thương vụ trên nhưng tờ báo Tây Ban Nha trên không tiết lộ thêm về các thông tin chi tiết khác.

Tuy nhiên, sau khi dẫn lại nguồn tin của báo chí Tây Ban Nha, truyền thông Anh lại tỏ vẻ nghi ngờ về những nội dung được đăng tải. Theo đó, nhiều chuyên gia đánh giá thấp tính tin cậy của nó bởi dù được đánh giá rất tiềm năng nhưng để thay thế một cái tên gần như là biểu tượng ở Barca như Andres Iniesta thì vẫn là chiếc áo quá rộng với Jorginho.

 - Bóng Đá

 Andres Iniesta ra đi để lại khoảng trống lớn ở Barca.

Mùa này Jorginho đã có 4 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 37 lần ra sân cho Napoli. Tiền vệ người Brazil được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng siêu hạng với những đường bóng có thể tạo đột biến. Bên cạnh đó ngôi sao sinh năm 1991 cũng chơi phòng ngự cực hay. Dù vậy Jorginho cũng vẫn còn điểm yếu, anh chơi không tốt ở các pha bóng bổng.

Lý do Jorginho được nhiều đại gia săn đuổi:

Nam Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 00:50 11/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục