'Coutinho không phải cầu thủ đẳng cấp thế giới mà là một người dự bị ở Barca'

09:13 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu HLV người Đức vừa có ý kiến đi ngược lại với số đông.

Philippe Coutinho vừa chính thức đến Bayern Munich từ Barcelona dưới dạng cho mượn. Đội bóng nước Đức sẽ chi cho Barca 8,5 triệu euro phí mượn người, trả toàn bộ lương cho Coutinho và sẽ phải bỏ ra 120 triệu euro nếu muốn mua đứt tiền vệ này.

Khi thông tin này chính thức được đưa ra, nhiều ý kiến đã cho rằng Coutinho sẽ nhanh chóng tỏa sáng và trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu ở Bundesliga. Nhưng cựu HLV Berti Vogts lại không mấy đánh giá cao ngôi sao người Brazil.

Coutinho: Tôi thích chơi ở hàng tiền vệ - Bóng Đá

 Coutinho bị Vogts đặt nghi vấn.

"Mới nhìn qua, việc mượn Coutinho giống một bản hợp đồng tuyệt vời đối với Bundesliga. Nhưng tôi muốn đặt 1 câu hỏi: vì sao một cầu thủ đã 27 tuổi lại rời một CLB như Barcelona? Đó là bởi anh ta đã hoàn toàn mất hết hi vọng có thể tỏa sáng ở đó."

"Có lẽ cậu ta không phải một ngôi sao đẳng cấp thế giới, mà là một cầu thủ dự bị cho Barcelona."

Bước vào mùa giải 2019/2020, Bayern Munich là một trong những nhà vô địch gây sốc với việc để mất điểm ngay vòng đầu sau khi hòa Hertha Berlin 2-2. Dù vậy Vogts tin rằng Hùm xám vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Bundesliga.

"Tóm lại tôi có nghi ngờ về những bản hợp đồng của Bayern, nhưng chất lượng vốn có vẫn giúp họ trở thành ứng viên vô địch năm nay."

Video Coutinho tươi cười ngày đến Bayern Munich:

Hoài Thu | 08:15 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục