Coutinho đến Bayern sẽ đẩy Sanches đến bờ "vực thẳm"

16:25 Thứ bảy 17/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPhilippe Coutinho cập bến Allianz Arena xem chừng như là một điềm báo dành cho Renato Sanches.

Sau Ivan Perisic của Inter MIlan, Bayern Munich tiếp tục chứng tỏ tham vọng bản thân trên TTCN khi mượn thành công Philippe Coutinho từ Barcelona. Rõ ràng, với dàn nhân sự khá mỏng HLV Niko Kovac đang sở hữu, tiền vệ người Brazil sẽ giúp chiến lược gia người Croatia có thêm phương án tấn công.

Vì lẽ đó, Coutinho chẳng khác nào "cơn mưa rào" đến đúng lúc tưới vào vùng đất khô cằn tại Allianz Arena. Bayern Munich hẳn có lý do để vui mừng bởi họ đã có được sự phục vụ của một ngôi sao hàng đầu nhưng điều này lại vô tình trực tiếp đẩy Renato Sanches đến "vực thẳm".

Coutinho đến Bayern sẽ đẩy Sanches đến bờ

 Coutinho đến Bayern sẽ khiến Sanches ra đi.

Thêm một tiền vệ chuyển đến đầu quân cho nhà ĐKVĐ Bundesliga tức khu trung tuyến tại câu lạc bộ sẽ thêm chật chội. Chưa kể trước khi Coutinho đến Bayern, Sanches vốn đã không tìm được chỗ đứng dưới thời HLV Niko Kovac. Chả thế mà trước đây, sau khi mùa giải 2018/2019 hạ màn, cựu cầu thủ Benfica đã bày tỏ công khai trước giới truyền thông muốn ra đi.

Điều đó tiếp tục được tái diễn khi trận đấu với Hertha Berlin khép lại, Golden Boy 2016 thể hiện sự bức xúc:

"Tất nhiên là tôi thất vọng, đây là lần thứ 2 tôi muốn đến CLB khác. Bayern không để tôi ra đi, 5 phút với tôi là không đủ."

Mùa giải năm ngoái, thời lượng ra sân của tiền vệ 22 tuổi là vô cùng hạn chế. Được biết, trên mọi đấu trường cầu thủ sinh năm 1997 ra sân trong 782 phút. Con số này rất khiêm tốn khi đặt cạnh những đối thủ cạnh tranh ở khu trung tuyến như Thiago Alcantara (3426'), Leon Goretzka (2720'), Javi Martinez (2257'), James Rodriguez (1654').

Coutinho đến Bayern sẽ đẩy Sanches đến bờ

 Tiền vệ người Bồ Đào Nha hoàn toàn bất lực trong việc chiếm suất đá chính.

Với 4 con người kể trên, Sanches hoàn toàn không thể cạnh tranh cho một vị trí ở hàng tiền vệ. Ngoài ra, trong danh sách này chưa tính thêm tiền vệ Corentin Tolisso khi cầu thủ người Pháp ngồi ngoài gần như cả mùa vừa rồi vì chấn thương. Hiện tại, trong bối cảnh cựu sao Lyon đã khỏe mạnh trở lại, việc giành lấy suất thi đấu ở khu vực vòng tròn trung tâm của Bayern sẽ càng thêm khốc liệt.

Coutinho có thể đem đến niềm vui cho mọi người dành tình cảm với Bayern. Tuy nhiên, Sanches có thể là trường hợp khác biệt duy nhất. Những phát ngôn mới đây từ cầu thủ người Bồ cùng với động thái chiêu mộ tân binh của Bayern, Sanches hẳn sắp sửa xách vali rời Allianz Arena.

Video đẳng cấp của Coutinho:

Lữ Phong | 15:25 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục