'Coutinho đang không hài lòng vì 1 điều tại Barca'

09:19 Thứ năm 17/01/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil đang gặp khó khăn tại Barcelona và có thể sẽ kết thúc bằng một động thái chuyến đến Man Utd.

Trong vài tuần qua, nhiều thông tin ở Anh cũng như Tây Ban Nha đều tuyên bố rằng Manchester United rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với cựu ngôi sao Liverpool, người đang sống trong đau khổ tại xứ Catalan dù được mua về với mức phí kỷ lục thế giới chỉ một năm trước đó.

Động thái này xảy ra là vì Philippe Coutinho bị huấn luyện viên Ernesto Valverde đày ải trên băng ghế dự bị tại Nou Camp, trong khi chính anh cũng cảm thấy không hạnh phúc. "Sau khi bị tụt lại so với Ousmane Dembele, cậu ấy không hài lòng vì thời gian chơi bị giảm xuống", nhà báo Daniel Amidel nói với ESPN.

'Coutinho đang không hài lòng vì 1 điều tại Barca' - Bóng Đá

 Coutinho không vui vì thời gian chơi của anh bị hạn chế.

Tuy nhiên, người đàn ông này cũng tuyên bố rằng khả năng để Man Utd chiêu mộ Coutinho ngay trong TTCN mùa đông là không cao. "Tình huống này dường như rất đáng quan tâm đối với United, những người để thể hiện sự quan tâm của họ với các đại diện của cầu thủ này.

"Tuy nhiên, một thỏa thuận có vẻ rất khó để xảy ra vào tháng Giêng, vì Blaugrana sẽ muốn hơn 100 triệu euro thậm chí họ cũng sẽ không xem xét sự ra đi của viên ngọc quý người Brazil bởi thực tế thì Coutinho mới chỉ đến đây vào mùa đông năm ngoái".

Cầu thủ sinh năm 1992 đã ra sân ngay từ đầu ở hai trận đấu gần nhất cho Barcelona, nhưng trước đó anh chỉ giới hạn ở hai lần tương tự từ ngày 2 tháng 12 đến ngày 6 tháng 1. Vì lẽ đó, bầu không khí tại Nou Camp đối với Coutinho chưa thể thoải mái hơn vào thời điểm hiện tại.

Vũ Quang Toản | 08:30 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục