'Coutinho đã gửi bàn thắng của Barca tới Liverpool'

13:04 Chủ nhật 17/02/2019 | 1

Coutinho đã có một trận nữa không tốt trong màu áo Barca ở vòng 24 La Liga.

Sau 2 trận hòa và để Real rút ngắn khoảng cách xuống còn 6 điểm, Barca buộc phải thắng ở vòng đấu 24. Không chỉ để bảo toàn vị trí dẫn đầu, đại diện Catalan phải chuẩn bị tốt nhất cho cuộc chiến với Lyon ở vòng 1/8 Champions League. 90 phút trên sân nhà, "Blaugrana" thi đấu chật vật và cần đến bàn thắng từ chấm 11m của Messi để giành trọn 3 điểm.

'Coutinho - Bóng Đá

Coutinho tiếp tục thể hiện phong độ xuống dốc.

Nhìn chung, dàn sao Barca có trận đấu mệt mỏi, dưới sức. Một lần nữa, cái tên khiến cổ động viên lo lắng nhất chính là Philippe Coutinho. Chân sút Brazil ra sân từ ghế dự bị và tiếp tục có màn trình diễn nhạt nhòa. Không những vậy, tiền đạo số 7 còn bỏ lỡ ngon ăn để giúp đội nhà nhân đôi cách biệt với Real Valladolid.

Sau trận, tờ Mundo Deportivo đã giật tít cùng đoạn video để mỉa mai ''bom tấn'' CLB: "Coutinho đã gửi khả năng nâng tỷ số lên 2-0 về Liverpool''. Rõ ràng, đây không phải bộ mặt người Catalan trông đợi ở tuyển thủ 26 tuổi.

'Coutinho - Bóng Đá

Pha bỏ lỡ bị châm chọc của Coutinho.

Trong khi đó, Pique tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của Barca trước Real Valladolid. Trung vệ số 3 cho rằng đội nhà sẽ đối mặt với nhiều điều tệ hại ở chặng đường sắp tới. "Chúng tôi đã trở lại con đường chiến thắng ngày hôm nay sau 2 trận hòa. Thật sự là rất tốt với CLB. Dẫu vậy, nếu tiếp tục thi đấu thế này trước Lyon, chúng tôi sẽ có khoảng thời gian tồi tệ".

'Coutinho - Bóng Đá

Pique không hài lòng với màn trình diễn của đại diện Catalan. Hàng phòng ngự đã có ngày thi đấu ổn định, tốt, tiếc hàng công lại kém sắc.

'Coutinho - Bóng Đá

Messi chính là người ghi bàn quyết định cho đội nhà trên chấm 11m. Messi tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng và tỏa sáng giúp CLB. Sự phụ thuộc Leo ngày càng hiện hữu rõ trong đội hình Barca.

'Coutinho - Bóng Đá

Giữa tuần, Barca sẽ đối đầu với Lyon tại vòng 1/8 Champions League. Đội nhà cần thi đấu nỗ lực hơn nếu không muốn nhận kết quả cay đắng.

Bạch Băng | 13:01 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục