Cousins xúc động trước tình cảm của các CĐV Kings

14:59 Thứ bảy 28/10/2017

TinTheThao.com.vnLần đầu tiên trở về với mái nhà xưa Sacramento Kings, trung phong DeMarcus Cousins đã nhận được sự chào đón vô cùng nồng nhiệt từ phía những người đã từng rất yêu mến anh.

Suốt 7 năm trời chơi bóng cho Sacramento Kings, mối quan hệ của Cousins và BLĐ đội bóng này luôn ở trong tình trạng bất ổn - nhưng với các CĐV thì hoàn toàn khác. Cousins luôn rất trân trọng, thường xuyên bắt tay với họ. Thế nên dù đã không còn khoác áo Kings ở mùa giải này, Cousins vẫn một lần nữa được tán dương tại sân Golden 1 Center.

cousin

 Cousin được đón tiếp nống nhiệt trong ngày trở lại Golden 1 Center.

Khi Cousins bước ra sân, số đông các CĐV đã đứng dậy và vỗ tay để chào đón “đứaa con cưng” một thời của mình. Nổi tiếng là người cực kỳ nóng tính, song Cousins không thể kìm chế được cảm xúc này.

“Con người ở đây thật tuyệt, rất nhiều người trong số họ biết tôi rất lo lắng. Tôi luôn biết ơn những năm tháng đã trải qua ở đây, thành phố và các CĐV luôn luôn tuyệt vời. Tôi yêu khoảng thời gian chơi bóng ở Kings,” Cousins nói.

kings

 Cousin từng có quãng thời gian thi đấu cho Kings.

Trước đội bóng cũ Kings, Cousins đã có màn trình diễn thượng hạng với 41 điểm và 21 Rebounds, qua đó giúp Pelicans giành chiến thắng.

Highlights Cousin vs Kings:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:20 28/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục