Cousins chấn thương nhưng vẫn “đánh” All-Star như thế nào?

13:48 Thứ hai 19/02/2018

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu All-Star 2018 vừa mới kết thúc, tuy DeMarcus Cousins không thể góp mặt vì chấn thương, song số áo thi đấu của anh vẫn xuất hiện trên sân.

Sau ba vòng bình chọn của các CĐV, DeMarcus Cousins là 1 trong hai cầu thủ tấn công (bên cạnh đồng đội Anthony Davis) có lượng phiếu bầu cao nhất ở miền Tây. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Cousins sẽ có tấm vé “Vip” tham dự kỳ All-Star 2018. Sau đó, anh được LeBron James lựa chọn vào Team của mình.

73dc4642e568efa08f179dd585d8712f

  Hành động đầy ý nghĩa của DeMarcus Cousins.

Khi mọi thứ đang trở nên hết sức suôn sẻ, rất đáng tiếc cho cá nhân Cousins khi anh đã gặp phải chấn thương gót chân cực nặng và phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải, đồng thời mất luôn cơ hội dự kỳ All-Star 2018.

Theo cách thức đổi mới của BTC All-Star 2018, mỗi cầu thủ tham dự sẽ mặc lên mình chiếc áo có in logo của đội bóng chủ quản hiện đang thi đấu tại NBA. Khi Cousins vắng mặt, New Orleans Pelicans chỉ còn duy nhất một đại diện là Anthony Davis.

ap_bulls_pelicans_basketball_96829491

  Cousins và Davis là những người bạn thân của nhau.

Thông thường, Davis sẽ lựa chọn số áo 23 như những lần trước đó được tham dự All-Star. Thế nhưng, ngày hôm nay, ngôi sao 24 tuổi đã thực hiện hành động rất đẹp để hướng đến người bạn thân Cousins. Theo đó, Davis đã khoác lên mình chiếc áo số 0 – số áo mà Cousins mặt tại đội bóng New Orleans Pelicans. Bên cạnh đó là cái tên Cousins thay vì Davis

Sau trận đấu, Davis có chia sẻ với giới truyền thông rằng, anh muốn số áo và tên của Cousins được góp mặt trên sàn đấu – nơi mà người đồng đội của anh xứng đáng được góp mặt sau quãng thời gian thi đấu cực kỳ bùng nổ trong màu áo Pelicans.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:20 19/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục