Cousins: “Cả đội Pelicans đấu tranh chỉ để có sự ổn định”

22:10 Thứ năm 04/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, DeMarcus Cousins đã đề cập đến yếu điểm lớn nhất của New Orleans Pelicans ở thời điểm hiện tại.

Trước khi bước vào NBA 2017/2018, New Orleans Pelicans là một trong số những đội bóng được đánh giá cao ở miền Tây. Tuy vậy, “Bồ nông” hiện chỉ có được thành tích 19-18 và đang xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH miền Tây. Pelicans hiện chỉ hơn đội đứng dưới 3 trận thắng, do đó họ phải cần nỗ lực hết sức mình nếu muốn được góp mặt ở Play-off.

demarcus-cousins

 DeMarcus Cousins là người khao khát được dự Play-off nhất.

DeMarcus Cousins là ngôi sao hàng đầu của giải đấu NBA, nhưng chưa một lần được tham dự vòng Play-off. Vậy nên hơn ai hết, Cousins là người cảm thấy bất bình với màn trình diễn của toàn đội và anh đã lên tiếng kêu gọi Pelicans nên chơi ấn tượng hơn nữa.

quincy-pondexter-jrue-holiday-norris-cole-dante-cunningham-ryan-anderson-nba-playoffs-golden-state-warriors-new-orleans-pelicans1

 Cousins muốn đội bóng của mình chơi ổn định hơn.

“Chúng tôi chơi đúng ý đồ của mình trong ba trận đấu, nhưng 4 trận sau đó, toàn đội lại làm điều ngược lại. Vì thế, chỉ cần tìm ra được sự ổn định, bạn sẽ chiến thắng trong mỗi đêm – dù rằng một vài cầu thủ trong đội không có được phong độ tốt nhất. Tôi nghĩ vấn đề lớn nhất chỉ là ổn định mà thôi và Pelicans đã đấu tranh từ đầu mùa giải đến nay vì điều đó”, DeMarcus Cousins chia sẻ.

10 pha bóng hay nhất trong sự nghiệp của Cousins:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:40 04/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục