Courtois vừa bị "đấm" vừa được "xoa"

09:13 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnSau khi phải ngồi dự bị trong trận đấu ra mắt của Zinedine Zidane trong mùa giải này, Thibaut Courtois đã được huấn luyện viên người Pháp lên tiếng trấn an tinh thần.

Huấn luyện viên của Real Madrid, Zinedine Zidane, đã trấn an Thibaut Courtois sau khi ông cất thủ môn người Bỉ lên băng ghế dự bị trong trận đấu với Celta Vigo vào thứ Bảy vừa rồi.

Courtois đã chuyển đến câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha từ Chelsea vào mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, với sự trở lại dẫn dắt của Zidane, chiến lược gia người Pháp có vẻ trọng dụng thủ môn người Costa Rica, Keylor Navas hơn.

 - Bóng Đá

 Zidane trấn an Courtois sau khi cất anh lên băng ghế dự bị.

Theo nguồn tin từ Marca, Zidane đã lên tiếng trấn an thủ thành người Bỉ sau trận đấu. Ông nói:

"Hôm nay Keylor đã ra sân và Thibaut cũng sẽ được thi đấu, chúng tôi có Luca Zidane là người gác đền thứ ba. Real cần hai, ba, bốn thủ môn tuyệt vời. Không ai ở đây, hoặc bất cứ nơi nào, có thể lấy đi những gì những cầu thủ này đã làm tại câu lạc bộ. Tôi có một đội hình gồm 23, 24, 25 cầu thủ và sẽ tin tưởng vào tất cả.

Thibaut Courtois và Sergio Reguilon đã làm rất tốt cho đến bây giờ, những người khác cũng vậy. Nhưng đồng thời Keylor cũng rất tuyệt vời, Marcelo và Isco cũng vậy. Tôi phải tin tưởng vào những cầu thủ này vì họ là những cầu thủ giỏi, nhưng tôi sẽ phải cân nhắc."

Gareth Bale và Isco trở lại đội trong trận đấu đầu tiên của Zidane ở mùa giải này. Cả hai ngôi sao đều đứng trước tin đồn sẽ “đào tẩu” khỏi Bernabeu trong mùa hè bởi trước đó, họ không được các huấn luyện viên tiền nhiệm trọng dụng.

Tuy nhiên, với việc ông thầy cũ lên nắm quyền tại Real, rất có thể họ sẽ thay đổi quyết định về tương lai trong thời gian tới.

Trường Sơn | 07:56 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục