Courtois: "Simeone chỉ trích Real chỉ vì muốn nổi tiếng"

11:04 Chủ nhật 16/12/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành Thibaut Courtois đã có những màn đáp trả "cực gắt" sau những phát ngôn tiêu cực của HLV Simeone hướng về mình cũng như người đồng đội Luka Modric.

Mới đây, thủ thành Thibaut Courtois đã lên tiếng "phản pháo" những phát ngôn "gây sốc" của HLV Diego Simeone khi cho rằng mục đích chiến lược gia người Argentina có những chỉ trích nhằm vào Real Madrid là nhằm gia tăng tầm ảnh hưởng của mình tại Atletico Madrid.

Theo đó, trước đó vị thuyền trưởng của Atletico đã lên tiếng cho rằng không phải Luka Modric mà phải là Raphael Varane hoặc "cậu trò cưng" Antoine Griezmann của ông mới là người xứng đáng trở thành chủ nhân của danh hiệu QBV.

Chưa hết, thậm chí hồi đầu tháng này Simeone còn khẳng định việc Thibaut Courtois giành được danh hiệu The Best cho các thủ môn là chỉ đơn giản là vì anh chơi cho Real. Và điều gì đến cũng phải đến, sau buổi họp báo sau chiến thắng 1-0 trước Rayo Vallencano vừa qua, thủ thành người Bỉ đã có những màn đáp trả:

"Một vài người chỉ trích Real chỉ vì muốn được nổi tiếng, được các CĐV ủng hộ. Ông ta luôn làm như vậy, chỉ trích Real để biến mình trở thành số một thế giới trong mắt người Atletico."

Courtois: Simeone criticises Real Madrid to boost popularity  - Bóng Đá

Thibaut Courtois đã có những đáp trả "cực gắt" trước sự công kích của HLV Simeone.

"Tất nhiên ai cũng có ý kiến riêng của mình và điều đó xứng đáng được tôn trọng."

"Thế nhưng tôi đã ở đó ba năm, vì thế tôi biết khi ông ta liên tục công kích chúng tôi - đội bóng mạnh nhất thế giới hiện tại, thì chỉ vì một lý do duy nhất đó là ông ta muốn chiếm được tình cảm của người Atletico."

"Về phần mình tôi chỉ muốn nói khi chiến dịch World Cup diễn ra tôi vẫn đang thi đấu trong màu áo Chelsea, và giai đoạn bầu chọn cho danh hiệu The Best khép lại vào tháng bảy."
"Jan Oblak cũng là một thủ môn tuyệt vời, thế nhưng danh hiệu này là do rất nhiều người cùng bầu chọn chứ chẳng phải cá nhân riêng"

Tối nay, đội bóng cũ của Courtois là Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Brighton. 

Anh Tú | 10:00 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục