Courtois sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho PSG

18:00 Thứ sáu 15/09/2017

TinTheThao.com.vnThomas Meunier, hậu vệ phải của Paris Saint-Germain cho rằng Thibaut Courtois sẽ là bản hợp đồng chất lượng với đội bóng.

Đã có những cuộc tranh luận về vị trí chính thức trong khung gỗ của Paris Saint-Germain nên thuộc về Kevin Trapp hay Alphonse Areola. Đặc biệt là sau sai lầm của Areola trước Metz cuối tuần trước khiến đội bóng thủ đô suýt nữa phải trả giá.

Courtois sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho PSG - Bóng Đá

 Courtois được đồng hương chào mời đến PSG.

Nhưng trong thời điểm này, Paris Saint-Germain phải tiếp tục thi đấu với một trong hai cái tên kể trên trước khi nhắm đến một thủ môn mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Có rất nhiều ngôi sao được tiến cử cho Paris Saint-Germain, nhưng theo Meunier thì người đồng hương Courtois là thích hợp nhất. Anh đã chia sẻ quan điểm này trong buổi phỏng vấn với tờ Le Parisien mới đây.

Meunier nói: “Courtois rất mạnh mẽ và chắc chắn, cậu ấy sẽ chơi không tệ chút nào nếu đến Paris Saint-Germain. Chúng tôi đang có hai thủ môn tốt nhưng Courtois quả thật rất tài năng, cậu ấy rất to con và cao gần 2 mét.

Meunier và Courtois vừa có những trận đấu rất hay trong màu áo ĐTQG Bỉ. Meunier ghi một cú hat-trick trong chiến thắng 9-0 trước Gibralta. Sau đó trong chiến thắng 2-1 trước Hy Lạp tại Athens, Meunier cũng là người kiến tạo giúp Romelu Lukaku ghi bàn.

Video những pha cứu thua đẳng cấp của Courtois

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:10 15/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục