Courtois: "Những thủ môn ở đẳng cấp của tôi phải có khát khao này!"

19:00 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnThủ thành người Bỉ vừa lên tiếng chia sẻ về những kỳ vọng của anh trong màu áo Real Madrid.

Real Madrid đã đưa ra một quyết định gây tranh cãi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái khi bỏ ra đến 35 triệu euro để chiêu mộ thủ thành Thibaut Courtois từ Chelsea, trong khi họ đã có một sự lựa chọn rất đáng tin cậy nơi khung gỗ, Keylor Navas.

Rõ ràng, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn có cái lý riêng của mình, họ muốn đưa Courtois về Bernabeu để đảm bảo tương lai cho CLB, bởi Navas cũng đã có tuổi. Tuy nhiên, điều ban lãnh đạo Los Blancos không thể ngờ tới đó chính là việc thủ thành người Bỉ sa sút phong độ một cách trầm trọng kể từ khi cập bến thủ đô Tây Ban Nha.

Thibaut Courtois: I always believed in myself - Bóng Đá

 Courtois suy giảm phong độ đáng kể trong màu áo Real.

Mặc dù Real chấp nhận hy sinh Navas và nhường phần lớn thời gian ra sân cho cựu thủ môn Atletico Madrid, thậm chí đẩy người gác đền trung thành sang Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi để đảm bảo vị trí cho anh, thế nhưng tất cả những gì Courtois đáp lại Real chỉ là sự thất vọng.

Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn gần đây với tờ Marca, ngôi sao 27 tuổi vẫn khá lạc quan về khả năng thành công của mình trong màu áo Los Blancos. Anh nói:

"Tôi luôn giữ bình tĩnh về tình hình của mình. Tôi biết giá trị bản thân và tôi luôn thể hiện điều đó. Trên thực tế, một thủ thành ở đẳng cấp của tôi luôn muốn cản phá nhiều bàn thắng hơn. Tôi không bao giờ mất tự tin và tôi cảm thấy rất ổn!"

Valverde và Courtois phát biểu sau trận đấu với Eibar:

Trường Sơn | 19:00 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục