Courtois mắc lỗi tai hại trong bàn thắng của Mbappe

06:35 Thứ tư 27/11/2019

TinTheThao.com.vnThủ thành người Bỉ lại khiến các CĐV phải hoài nghi về phong độ của mình.

Sau tất cả, màn thư hùng đỉnh cao giữa Real Madrid và PSG cũng chính thức khép lại với tỉ số hòa chung cuộc 2-2. Đội chủ nhà là những người thi đấu bản lĩnh hơn trong phần lớn thời gian trận đấu, đồng thời dẫn trước 2-0 với cú đúp ghi được của Karim Benzema.

Tuy nhiên cũng kể từ khoảnh khắc tiền đạo người Pháp nhân đôi cách biệt cho Los Blancos, một tình huống thảm họa đã mở ra đối với cựu vương UEFA Champions League. Sau tình huống giao bóng, đội khách lập tức có được bàn rút ngắn tỉ số khi Kylian Mbappe lên tiếng.

Courtois mắc lỗi tai hại trong bàn thắng của Mbappe - Bóng Đá

 Pha bóng không hiểu ý giữa Courtois và Varane giúp Mbappe lập công.

Mặc dù vậy, cái tên được nhắc đến nhiều nhắc trong tình huống này lại là thủ thành Thibaut Courtois. Thêm một lần nữa, cựu sao Chelsea lại mắc sai lầm hai hại qua đó gián tiếp khiến đội chủ sân Santiago Bernabeu phải chia điểm đầy đáng tiếc.

Sau tình huống căng ngang của cầu thủ PSG, tuyển thủ Bỉ đã chọn sai vị trí và cũng không có được sự liên lạc tốt với trung vệ Raphael Varane. Số 5 của Kền Kền Trắng không thể phá bóng chuẩn xác, đồng thời người gác đền của Real Madrid cũng bắt hụt tạo điều kiện cho đối thủ ghi bàn.

Màn trình diễn của Thibaut Courtois làm các CĐV phải thấy nhớ Keylor Navas thêm một lần nữa. Bên kia chiến tuyến, tuyển thủ Costa Rica có trận đấu xuất sắc và được WhoScored chấm điểm cao nhất (8.8). Anh cũng có tới 10 pha cản phá so với chỉ 2 của người đồng nghiệp.

Xem bàn thắng gần nhất của PSG trên sân Bernabeu: 

Giang Nam | 05:50 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục