Courtois lỡ hẹn trận tranh Siêu cúp châu Âu?

13:44 Thứ tư 15/08/2018

TinTheThao.com.vnTân binh đình đám Thibaut Courtois dự kiến sẽ không ra sân trong trận đấu với đội bóng cũ vào rạng sáng ngày mai.

Tuyển thủ quốc tế người Bỉ đã hoàn tất việc chuyển nhượng đến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid với mức phí khoảng 35 triệu bảng từ Chelsea vào tuần trước, thời điểm phiên chợ hè ở Premier League chuẩn bị đóng cửa.

Dĩ nhiên, dù Thibaut Courtois đã chơi trọn một mùa hè cùng đội tuyển quê hương tại vòng chung kết World Cup 2018, nhưng anh không mất quá nhiều sức lực vì một thủ thành chưa bao giờ phải hoạt động quá nhiều trên sân như những đồng đội của mình.

courtois bỏ lỡ trận gặp atletico - Bóng Đá

 Courtois trong buổi tập với Real Madrid.

Đó là lý do tại sao cầu thủ sinh năm 1992 đã hội quân cùng Real Madrid ở Estonia để chuẩn bị cho trận tranh siêu cúp Châu Âu với các nhà đương kim vô địch Europa League, và cũng là đội bóng cũ của anh.

Courtois được huấn luyện chung với các đồng đội vào tối hôm trước tại sân vận động Lillekudla ở Tallinn, nhưng tờ Cadena COPE tuyên bố rằng tân binh người Bỉ sẽ không ra sân trong cuộc trạm chán với đội bóng của huấn luyện viên Diego Simeone vì anh chưa được đăng ký với UEFA để thi đấu.

Điều đó có nghĩa là Keylor Navas sẽ bắt chính trong khung gỗ, trong khi Kiko Casilla là thủ môn dự bị. Cũng trong buổi tập gần nhất, HLV Julen Lopetegui không tiết lộ bí mật nào về các lựa chọn trong đội hình của mình khi các học trò đều tham gia vào một trận đấu mini.

Vũ Quang Toản | 13:00 15/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục