Courtois đã chọn được bến đỗ mới, không phải Man Utd

20:15 Thứ ba 19/03/2019 | 5

TinTheThao.com.vnThủ thành Thibaut Courtois được cho là không có hứng thú với Man Utd, và sẽ chỉ gia nhập PSG nếu phải rời Real Madrid, theo The Sun.

Mới đây, theo The Sun, Zinedine Zidane cùng chủ tịch Florentino Perez muốn kích hoạt lại thương vụ David De Gea. Cụ thể, Real Madrid sẽ dùng Thibaut Courtois như một phần trong bản hợp đồng nhằm thuyết phục Man Utd  "nhả" ngôi sao người Tây Ban Nha.

Courtois đã chọn được bến đỗ mới, không phải Man Utd; Khó cho Real Madrid - Bóng Đá

Courtois không muốn trở thành vật tế thần cho De Gea. 

Và bây giờ, cũng theo ấn phẩm ở xứ sương mù, thủ môn mang quốc tịch Bỉ đã có những câu trả lời về tương lai của mình. Courtois được cho là không có hứng thú với Man Utd và sẽ chỉ gia nhập Paris Saint-Germain nếu buộc phải rời sân Bernabeu vào mùa hè.

Sở dĩ Courtois không muốn trở lại nước Anh là vì trước đó người gác đền 27 tuổi đã than phiền vì khí hậu quá ẩm ướt, và anh cũng không có nhiều thời gian bên cạnh người thân. Dù vậy, khả năng để chuyển sang Pháp vẫn khả thi, khi mà chủ tịch Perez có thể dùng thủ môn người Bỉ trao đổi trong thương vụ Neymar.

Bây giờ, chúng ta hãy cùng chờ đợi cho đến mùa hè, thời điểm TTCN mùa hè mở cửa trở lại và sẽ chứng kiến xem liệu De Gea có được toại ý (trở về quê hương) và Courtois sẽ gia nhập PSG hay quyết bám trụ lại Real Madrid thay vì phải ra đi chỉ sau một mùa giải ngắn ngủi.

Vũ Quang Toản | 18:40 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục